ร็อบเบน ยันฟิตร่างกายทันบอลโลก


'ร็อบเบน'ยันฟิตร่างกายทัน'บอลโลก'



แหล่งที่มา : เดลินิวส์   2010-06-08 10:44:19


src=http://news.mediathai.net/newsImages/201006/ImageNews/newsSRC-295d42a31c.jpg


แฟนบอลอัศวินสีส้มฮอลแลนด์ ได้โล่งอกเป็นแถว เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดตัวความหวังของทีมยืนยันว่าเขามีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกเล็ก น้อย แต่เชื่อว่าการทำกายภาพบำบัดจะช่วยให้เขาลงเล่นในฟุตบอลโลกได้อย่างไม่มี ปัญหาหลังจากที่ตอนแรกมีการกลัวกันว่าร็อบเบน จะชวดเตะฟุตบอลโลก
   
ร็อบเบน ที่เจ็บจากเกมชนะ ฮังการี 6-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เผยกับสื่อของบ้านเกิดว่า “ผมได้สแกนเมื่อวันอาทิตย์ และมันเป็นแค่การฉีกเล็กน้อยที่เอ็นหลังหัวเข่าซ้าย ซึ่งมันเป็นครั้งแรกที่ผมเจ็บตำแหน่งนั้น หากผมปล่อยไว้เฉย ๆ ก็จะกลับมาลงสนามได้ใน 6 สัปดาห์ แต่เราไม่มีเวลามากขนาดนั้น ดิก ฟาน ทูร์น (นักกายภาพ) จะช่วยผม และผมจะสู้จนถึงที่สุด”


************************************

'บีญา'เตือน'สเปน'อย่าประมาทคู่แข่ง





ดาวิด บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปนของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าประมาททีมเพื่อนร่วมกลุ่มทั้ง สวิต เซอร์แลนด์, ฮอนดูรัส, ชิลี เพราะแม้ “กระทิง ดุ” ถูกมองว่าเหนือกว่าเยอะ แต่หากชะล่าใจก็อาจน้ำตาร่วง พร้อมยก ชิลี เป็นตัว อันตรายที่สุด
   
“ในทางทฤษฎีเราอาจจะอยู่ในกลุ่มที่คู่ต่อสู้อ่อนกว่าเรา แต่พวกเขายังอาจทำให้เราเจองานยากลำบาก เราไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับ ฮอนดูรัส แต่พวกเขาเป็นทีมที่แข็ง แกร่งและสมควรเข้ารอบสุดท้าย สวิตเซอร์แลนด์ เป็นทีมคนหนุ่ม และเล่นในสไตล์ที่เป็นยุโรปมากกว่า แต่ในความเห็นของผม ชิลี เป็นคู่ต่อสู้ที่อันตรายที่สุด เหนียวแน่นอน และอันตรายมากในเกมรุก”


***********************************

คิงลั่นเอาอนาคตเดิมพันเพื่อทีมชาติ



เล็ดลีย์ คิง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ จากทอตแนม ฮอตสเปอร์ ประกาศพร้อมเอาอาชีพค้าแข้งของเป็นเดิมพัน โดยจะทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เพื่อช่วยทีมผู้ดีทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่คาดว่าเขาจะเป็นตัวจริงยืนคู่กับ จอห์น เทอร์รี หลังการถอนตัวออกไปของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เนื่องจากบาดเจ็บ
   
กองหลังวัย 29 ปี ที่เจ็บออด ๆ แอด ๆ มาตลอด กล่าวว่า “ผมรู้ว่าร่างกายผมเปราะบางขนาดไหน ผมรู้สึกว่านี่เป็นช่วงเวลาแห่งโบนัส คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมเจ็บเข่าทุกวันและต้องรับมือกับมันทุกครั้งที่ลุกและเดิน ที่เลวร้ายสุดคืออาการบวมและเจ็บปวด ไม่มีนักเตะคนไหนรู้ว่าเวลาของพวกเขาจะสิ้นสุดเมื่อไร แต่การได้มาอยู่ตรงนี้เป็นความฝัน และผมทำงาน อย่างหนักมาตลอดเพื่อพิสูจน์ว่าสามารถอยู่ในทีม ดังนั้นผมจะทำทุกอย่างให้ดีมากที่สุดเท่าที่ทำได้”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์