ร็อบสันหวังเดวี่ส์ไม่ชิ่งหากเวสต์บรอมฯตกชั้น

ร็อบสันหวังเดวี่ส์ไม่ชิ่งหากเวสต์บรอมฯตกชั้น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 เมษายน 2549 01:08 น.

ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หวังว่า เคอร์ติส เดวี่ส์ กองหลังดาวรุ่งจะไม่ย้ายหนีทีม แม้หากพลาดท่าตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิพ ในฤดูกาลนี้

อาร์เซนอล ทีมยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว เคอร์ติส เดวี่ส์ กองหลังดาวรุ่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมเพื่อนร่วมลีกเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาและคาดว่าจะรื้อแผนดังกล่าวอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ไบรอัน ร็อบสัน ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช ก็หวังว่า เดวี่ส์ จะไม่ย้ายออกจากถิ่น เดอะ ฮอร์ธอร์นส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทีมจะต้องชั้นก็ตาม โดยตอนนี้รั้งอันดับรองบ๊วยมี 29 คะแนนจาก 35 นัดโดยเหลือการแข่งขันอีกแค่ 3 นัดเท่านั้น

ร็อบสัน เผยว่า เดวี่ส์ กำลังทำผลงานได้ดี เราลืมไปด้วยซ้ำว่าเขาอายุ 20 ปีเท่านั้นเองและกำลังเรียนรู้สิ่งต่างๆ ในเกม เขาทำผลงานได้อย่างน่าอัศจรรย์ให้กับเราในปีนี้ แต่ก็หวังว่าจะเลือกอยู่กับเราต่อไปในปีหน้าไม่ว่าจะในดิวิชั่นไหนก็ตามเพราะว่าเขาคือเด็กที่มีความสามารถยอดเยี่ยม

ข่าวลือที่เกิดขึ้นไม่ส่งผลกระทบต่อ เดวี่ส์ เขาได้รับประสบการณ์มากมายจากนักกีฬารอบข้างมากมายในสนามและเขาก็รู้ดีถึงสิ่งนั้น รวมถึงมุ่งเป้ามาที่ เวสต์บรอมวิช เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ร็อบสัน กล่าวถึง เดวี่ส์ ที่ย้ายจาก ลูตัน ทาวน์ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 210 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์