ร็อบสันชี้ เกมรุกจะเป็นกุญแจพาแบกกีส์ เข้าชิงเอฟเอ คัพ

ไบรอัน ร็อบสันชี้ เกมรุกอันทรงประสิทธิภาพของเวสต์ บรอมฯจะเป็นกุญแจสำคัญที่พาทีมเข้าสู่รอบชิงเอฟเอ คัพ

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกุนซือทีมเวสต์ บรอมวิช อัลเบียน วัย 51 ปี ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ลูกทีมเก่าของเขามีจุดแข็งที่สำคัญคือ การมีเกมรุกอันทรงประสิทธิภาพ ซึ่งจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน เอาชนะทีมปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ หนึ่งเดียวจากพรีเมียร์ ลีก ที่เหลืออยู่ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ที่เวมบลีย์ได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ร็อบสันชี้ว่า
 
เกมในรอบรองชนะเลิศกับปอร์ทสมัธ จะไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับบรรดาพลพรรค เดอะ แบกกีส์ อย่างแน่นอน เพราะต้องยอมรับว่าในเวลานี้ ปอร์ทสมัธเป็นทีมที่มีเกมรับเหนียวแน่นมากที่สุดทีมหนึ่งในพรีเมียร์ ลีก โดยเพิ่งจะเสียไปเพียง 29 ประตูเท่านั้น ถือเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับที่ 6 ของพรีเมียร์ลีก และยังมีผู้เล่นชั้นยอดอยู่ในแนวรับมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดวิด เจมส์ , โซล แคมพ์เบลล์, ซิลแว็ง ดิสแต็ง , และเกล็น จอห์นสัน

ร็อบสัน ทิ้งท้ายว่า

แม้ปอร์ทสมัธจะมีเกมรับที่แข็งแกร่งแต่คงไม่สามารถต้านทานเกมรุกอันยอดเยี่ยมของทีมเวสต์ บรอมฯ เอาไว้ได้ เพราะอดีตลูกทีมเก่าของเขาได้ชื่อว่าเป็น ทีมที่สามารถยิงประตูในลีกได้มากที่สุดในอังกฤษในเวลานี้ มากกว่าทีมบิ๊กโฟร์ในพรีเมียร์ ลีกซะอีก เพราะสามารถยิงได้ถึง 71 ประตูแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งจะลงสนามไปเพียง 36 นัดเท่านั้น พร้อมกับชี้ว่าแผงหลังของปอร์ทสมัธคงจะประสบปัญหาไม่น้อยในการรับมือกับเกมรุกของผู้เล่นอย่างเควิน ฟิลลิปส์,โรมัน เบดนาร์,โซลตัน เกรา, และอิชมาเอล มิลเลอร์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์