ร็อบสัน หนุน ดาร์บี้ เป็นผช.แข้งไทยต่อ

ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ทีมแข้งชายไทย ยัน ยังต้องการให้ สตีฟ ดาร์บี้ เป็นผู้ช่วยในทีมชุดเอเชี่ยนคัพ ที่จะเตะรอบคัดเลือกกับจอร์แดน ในวันที่ 6 ม.ค.นี้ พร้อมเตรียมบินไปดูคู่แข่ง ลงอุ่นเครื่องกับจีน วันที่ 27 ธ.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่มีคิวจะลงเตะศึกเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก นัดที่ 5 กับทีมชาติจอร์แดน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 6 ม.ค.ปีหน้า ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา นักเตะชุดนี้ได้เข้ารายงานตัวฝึกซ้อม ที่โรงแรมเรดิสัน โดยมี วิรัช ชาญพานิชย์ ประธานฝ่าเทคนิคสมาคมฟุตบอล ฯ ที่มาช่วยดูแลประสานงานกับทีมชาติไทยและเป็นผู้คัดสรรเลือกสตาฟฟ์โค้ช พร้อมด้วย นายอนุชา นาคาสัย ผู้จัดการทีม , ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย พร้อมด้วย สตาฟฟ์โค้ช นายชัชชัย พหลแพทย์, เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ สตีฟ ดาร์บี้ มาให้การต้อนรับ รวมทั้ง สื่อมวลชน ทำให้บรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

โดย นายวิรัช เปิดเผยว่า
 
ได้มีการหารือร่วมกันทั้งในกลุ่มสตาฟฟ์โค้ช และผู้จัดการทีม ถึงแนวทางและขอบข่ายในการทำงานร่วมกัน ซึ่งทุกคนเข้าใจถึงสถานการณ์ของวงการลูกหนังไทยในขณะนี้เป็นอย่างดี
อีกทั้ง การเตะนัดนี้มีเวลาน้อยมาก ดังนั้นจึงต้องระดมมันสมองมาช่วยกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ชัชชัย พหลแพทย์, เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หรือแม้แต่ สตีฟ ดาร์บี้ เพื่อร่วมกันทำทีมฟุตบอลทีมชาติไทยให้กลับมาสู้ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหนึ่ง

ด้าน ไบรอัน ร็อบสัน เผยว่า
 
การได้สตาฟฟ์โค้ชเข้ามาช่วยงานเพิ่มเติมนั้น ขอยืนยันไม่มีปัญหาการทำงานร่วมกัน เพราะทุกคนต่างก็อยากเห็นความสำเร็จของทีมชาติไทย เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าแฟนบอลผิดหวังมากจากการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ และนัดที่พ่ายให้กับ สิงโปร์ สิ่งสำคัญต้องเตรียมทีมให้พร้อมมากที่สุดโดยเฉพาะในส่วนของ สตีฟ ดาร์บี้ ยืนยันต้องอยู่ร่วมเป็นผู้ช่วยต่อไปพร้อมกับขอให้ทุกฝ่ายช่วยให้การสนับสนุน มั่นใจ จะไม่ทำให้ผิดหวัง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์