รูนี่ย์โอเคสวมชุดเอฟเวอร์ตันแมตช์เทสติโมเนี่ยล

รูนี่ย์โอเคสวมชุดเอฟเวอร์ตันแมตช์เทสติโมเนี่ยล

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบรับคำเชิญมาเล่นเกมนัดเทสติโมเนี่ยลของ ดันแคน เฟอร์กูสัน อดีตหัวหอกตำนานของชาวเอฟเวอร์โตเนี่ยน

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเคยลงเล่นเคียงคู่ไอดอลมาแล้วครั้งที่เขาถูกดันขึ้นในชุดใหญ่ตอนอายุ 16 ปีแต่เพียงเวลาไม่นาน รูนี่ย์ ก็โดนทาง "ปีศาจแดง" ซื้อตัวไปล่าตาข่ายในปี 2004 และล่าสุด รูนี่ย์ ก็เตรียมที่จะกลับมาลงสนามในแมตช์เทสติโมเนี่ยลของบุคคลที่เขาเรียกว่าเป็น ''ฮีโร่'' อีกครั้งในวันที่ 2 สิงหาคม ที่จะถึงนี้กับ บียาร์เรอัล ยังถิ่นกูดิสันปาร์ค "เมื่อตอนเด็กๆผมโตขึ้นที่ คร็อกศ์ทีช ตอนนั้น ดันแคน เฟอร์กูสัน เป็นฮีโร่ของผมในฐานะที่เป็นผู้เล่นเยาวชนของทีมเขาเป็นเหมือนแรงบันดาลใจและเมื่อผมถูกดันขึ้นทีมชุดใหญ่เขาก็ช่วยเหลือผมมากๆ

" รูนี่ย์ เผยถึง ดันแคน เฟอร์กูสัน  ผ่านเวบไซด์ของสโมสรเอฟเวอร์ตันผมไม่สามารถคิดคำขอบคุณให้แก่ ดันแคน ได้ทั้งหมดกับสิ่งที่เขาทำเพื่อผมและเขาสมควรที่จะได้รับแมตช์แบบนี้ แม้ว่าเขาอาจจะไม่มาถามผมให้ลงเล่นในวันนั้นผมก็จะกลับไปเพื่อสนับสนุนเขาอีกครั้ง และผมก็มั่นใจว่าเหล่า เอเวอร์โตเนี่ยน จะเข้ามาชมเต็มสนามแน่"

สำหรับ ปัจจุบัน ดันแคน เฟอร์กูสัน ทำหน้าที่สตาฟฟ์โค้ชที่เอฟเวอร์ตันหลังจากแขวนสตั๊ดในปี 2006

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์