รูนี่ย์เดินแผนปรองดองพาเมียฮันนีมูนรอบ2

เวนย์ รูนี่ หัวหอกตัวเก่ง แมนยูไนเต็ด

   พูดจริงต้องทำจริงถึงได้ชื่อว่าเป็นลูกผู้ชายตัวจริง เวย์น รูนี่ย์ ดาวซัลโวประตูคุณตัว เร่งเดินหน้าแผนปรองดองกับ คอลีน เมียเลิฟ อย่างขะมักเขม้น อย่างชนิดที่ไม่จำเป็นต้องเรียกร้องให้ฝ่ายหญิงแบะท่าอ้าซ่าขอสมานฉันท์ก่อนเลยสักนิด เผยจัดทริปฮันนีมูนหวานแหววสุดโรแมนติกไกลถึงเมืองหลวงเช็ก หวังลบล้างคราบคาวกามโลกีย์คดีทะลวงถ้ำสวรรค์หรรษาของสาวขายบริการให้หมดจดในบั้นปลาย

     เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินแผนปรองดองกับ คอลีน ภรรยาที่ควรเคารพ อย่างเต็มสูบแล้ว ด้วยการพากันไปฮันนีมูนรอบสองไกลถึงกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ฝ่ายชายก่อคดีซื้อบริการทางเพศจากสาวขายบริการเมื่อปีที่แล้วจนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวคาวโลกีย์คละคลุ้งไปทั่วโลก ก่อนที่จะได้รับการให้อภัยจากฝ่ายหญิงในเวลาต่อมา
 
     หวานใจหัวหอก ปีศาจแดง มีจ็อบถ่ายโฆษณาให้กับ ลิตเติ้ลวู้ดส์ บริษัทผู้ให้บริการชอปปิ้งออนไลน์ อยู่ที่นั่นด้วยพอดี ทำให้ฝั่งสามีตัวแสบคิดจะฉกฉวยโอกาสอันงามในครั้งนี้ร่วมทางไปกับเธอด้วย เพื่อแสดงให้ โทนี่ กับ คอลเล็ตต์  แม็คลัฟลิน พ่อตาแม่ยาย ได้เห็นเป็นขวัญตาว่าลูกเขยคนนี้เอาจริงเอาจังแค่ไหนกับการกอบกู้ชีวิตสมรสของตัวเองกับลูกสาวของพวกเขา แต่ฉากรักโรแมนติกหนล่าสุดของ รูนี่ย์ กลับไม่หวานแหววแต๋วจ๋าตั้งแต่ฉากแรก เมื่อทั้งคู่ได้ที่นั่งบนเครื่องบินแยกจากกัน
 
     อย่างไรก็ตาม คอลีน บอกกับเพื่อนๆ ว่าพ่อแม่ของเธอยังเคืองลูกเขยจอมฉาวโฉ่ไม่หาย ทำให้เธอหวั่นเกรงว่าชาตินี้ทั้งชาติพ่อแม่ของเธอจะไม่ยอมให้อภัย รูนี่ย์ เป็นอันขาด เพราะนอกจากจะแอบไปปลุกปล้ำคุณตัวอย่างไม่ยี่หระแล้ว ยังสำแดงลีลาพิสดารเล่นสยิวแบบ 2 หญิง 1 ชาย กับ เจนนิเฟอร์ (เจนนี่) ธอมป์สัน และ เฮเลน วู้ด สองสาวขายบริการประตูสวรรค์หรรษา ในราคาค่าตัว 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 57,600 บาท) ต่อคืนต่อคน ให้อับอายขายขี้หน้าหนักเข้าไปอีก แถมยังก่อเหตุอุกอาจในช่วงที่ คอลีน ตั้งครรภ์ ไค ลูกชายคนแรกของทั้งคู่ เมื่อปีที่แล้วอีกต่างหาก
 
     เพื่อนคนหนึ่งเม้าท์แตกกับ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉ ว่า เวย์น ไปปรากกับเธอ โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการปรองดอง เธอถูกโจมตีอย่างไม่ทันตั้งตัวจากการนอกใจของ เวย์น มันเหมือนกับว่าเธอตกอยู่ในภวังค์ไปเลยทีเดียว ทำเอาทุกๆ คนพากันเซ็งเป็ด และวิตกกังวลไปกับเธอด้วย
 
     สำหรับทริปสีชมพูของดาวซัลโวประตูคุณตัวครั้งนี้ เกิดขึ้นตามมาหลังจากที่ดอดไปเยี่ยมพ่อตาแม่ยายเพื่อขอโทษขอโพยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กลับประสบความล้มเหลวในการสมานฉันท์กับบุพการีของภรรยา โดยเพื่อนอีกคนแฉซ้ำอีกว่า คอลีน ไม่คิดว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเธออย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์อีกต่อไปแล้ว เธอบอกครอบครัวของเธอว่า ยอมรับเถอะค่ะ หนูต้องอยู่กินกับ เวย์น ต่อไป แต่เธอก็รู้ดีว่าพวกเขาไม่อยากจะให้มันเป็นอย่างนั้นเลยสักนิดเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์