รูนีย์แฉนอกใจเพราะเมียเป็นต้นเหตุ-อึดอัดไม่ได้ทำการบ้าน

เวย์น  รูนีย์ ออกโรงกล่าวโทษศรีภรรยาของตัวเองว่าเป็น "ต้นเหตุ" ที่ผลักดันให้เขาต้องไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงบริการนอกบ้าน เผยรู้สึกอัดอั้นที่ฝ่ายหญิงไม่ชอบให้ "ทำการบ้าน"...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ว่า เวย์น  รูนีย์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวโทษโคลีน ศรีภรรยาว่าเป็นตัวต้นเหตุที่แท้จริงที่ผลักดันให้เขาต้องนอกใจด้วยการไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงบริการนอกบ้าน


รายงานข่าวระบุว่า รูนีย์ออกมาระบายความในใจของเขากับคนใกล้ชิด ซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ

โดยดาวยิงวัย 24 ปีรายนี้ให้เหตุผลว่าเขารู้สึกอัดอั้นอย่างยิ่งที่โคลีนมักปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์กับเขาเวลาที่อยู่บ้านตั้งแต่ช่วงที่เธอไม่ได้ตั้งครรภ์แล้
ทำให้เขาต้องออกไปนอกบ้านเพื่อหาทางปลดปล่อย "อารมณ์เปลี่ยว" พร้อมกล่าวโทษภรรยาตัวเองว่าต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด


"ผมก็เหมือนกับผู้ชายส่วนใหญ่ที่ต้องการปลดปล่อยบ้าง  และในเมื่อผมไม่ได้ในสิ่งที่ผมต้องการจากที่บ้าน  มันก็ไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้ว นอกจากผมต้องไปแสวงหามันจากนอกบ้าน" รูนีย์กล่าวผ่านคนใกล้ชิด  พร้อมย้ำว่าหากจะมี "คนผิด" ในเรื่องนี้ คนนั้นก็คือ โคลีน ภรรยาของเขาแต่เพียงผู้เดียว


อย่างไรก็ดี รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า รูนีย์ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะการที่เขานอกใจในช่วงที่โคลีนกำลังตั้งครรภ์ "ไค"ลูกชายของเขาพอดีและได้ส่งช่อดอกไม้ไปขอโทษโคลีนแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้  แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าฝ่ายหญิงยินดีรับการขอโทษของเขาหรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์