รูนีย์เชื่อสิงโตขย้ำอินทรีจมเขี้ยว

รูนีย์เชื่อสิงโตขย้ำอินทรีจมเขี้ยว

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่า "สิงโตคำราม" มีศักยภาพเพียงพอที่จะคว้าชัยเหนือ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ได้ ในเกมอุ่นแข้งที่ทั้งสองทีมจะดวลฝีเท้ากันที่สนามเวมบลีย์

เกมอุ่นเครื่องซูเปอร์บิ๊กแมตช์ระหว่าง อังกฤษ พบ เยอรมนี ในวันที่ 19 พ.ย. ถือเป็นหนแรกที่ทั้งสองชาติจะฟาดแข้งกัน นับตั้งแต่เคยเจอกันหนสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ซึ่ง เยอรมนี เขี่ย อังกฤษ ตกรอบด้วยสกอร์ท่วมท้น 4-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ในเกมวันอังคารนี้ รูนีย์ มั่นใจว่า อังกฤษ จะพิชิต เยอรมนี ได้สำเร็จ เพื่อกู้หน้าจากเกมอุ่นเครื่องนัดก่อนที่พ่าย ชิลี คารัง 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


รูนีย์ กล่าวว่า "ชัยชนะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเสมอ แต่หากเป็นชัยชนะเหนือ เยอรมนี มันจะถือเป้นชัยชนะที่หอมหวานสุด ๆ เป็นเรื่องสุดยอดเสมอ หากคุณสามารถเอาชนะทีมชั้นนำของโลกได้ เป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องพยายามคว้าชัยให้ได้ในเกมนี้ อย่างไรก็ดี สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ก็คือ การเล่นให้ได้ตามแผนที่กุนซือวางเอาไว้"

ทั้งนี้ รูนีย์ จะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในแดนหน้าคู่กับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ โดยมี สตีเวน เจอร์ราร์ด ทำเกมตรงกลางสนาม โดยมี โจ ฮาร์ต เฝ้าเสา หลัง ฮอดจ์สัน ออกมาประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงในแมตช์ดวลแข้ง เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์