รูนีย์ รับผีแพ้เยอะ จนโอกาสแชมป์เหลือน้อย

เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเป็นนัยๆ ทำใจได้หากต้องวืดแชมป์ในปีนี้ หลังออกมายอมรับว่า ผลงานที่ผ่านมาของทีม พลาดแพ้เยอะเกินไปถึง 7 นัด จนทำให้โอกาสลุ้นแชมป์เหลือน้อยอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 7 พ.ค. ตามติดกระแส โปรแกรมนัดส่งท้าย พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค.นี้ ซึ่งเป็นเกมตัดสินแชมป์ไปในตัว โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเฝ้ารังรับมือ วีแกน ซึ่งถ้าหากคว้าสามแต้มได้ ก็จะคว้าแชมป์โดยทันที และไม่ต้องสนใจผลของเกมที่ทีมรองจ่าฝูง "ปิศาจแดง" แมนฯยู จะพบกับ สโต๊ค ซิตี้ แต่อย่างใด

ขณะที่ เวย์น รูนีย์ ซึ่งปีนี้ยิงช่วย แมนฯยู ไปกว่า 34 ประตู ออกมายอมรับว่า
 
โอกาสคว้าแชมป์ของทีมตัวเองมีอยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น จากการต้องยืมจมูก วีแกน หายใจ ขณะเดียวกัน ก็ชี้ว่า การที่ทีมแพ้มากถึง 7 นัด คือ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องตกที่นั่งลำบากอยู่ในตอนนี้

"ตอนนี้เราก็ยังมีหวังอยู่บ้างนะ แม้ที่ผ่านมา เราจะโดนปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก แต่เราก็ยังมีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ได้อยู่อีกเล็กน้อย ดังนั้นจะต้องรอดูกันต่อไปว่า ผลของวันอาทิตย์นี้จะเป็นยังไง"

"แต่ทั้งหมดที่รู้คือ เราเองก็ผิดหวังกันมาก กับสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ ถ้าหากเราสม่ำเสมอมากกว่านี้ เราคงคว้าแชมป์ไปแล้ว แต่ก็กลับแพ้กันมากเกินไป ถึง 7 นัด เพียงแต่โชคยังดี ที่ทีมอื่นๆ ก็ทำแต้มหลุดมือด้วยเหมือนกัน ดังนั้นปีนี้จึงเป็นปีที่การลุ้นแชมป์เปิดกว้างมาก" รูนีย์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์