รูนหวังสูงพาผู้ดีเถลิงแชมป์บอลโลก

รูนหวังสูงพาผู้ดีเถลิงแชมป์บอลโลก



เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกฟอร์มฮอต แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพา ทีมชาติอังกฤษ เถลิงบัลลังก์แชมป์โลกใน เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ หลังกำลังทำผลงานให้ ต้นสังกัด ได้อย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมพลัง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมาแสดงความหวังว่า ทีมชาติอังกฤษ จะสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้สำเร็จ

อังกฤษ คว้าแชมป์โลกได้เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวในปี 1966 อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ ซึ่งซัดไปแล้ว 30 ประตูจากการลงสนาม 37 นัดรวมทุกรายการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ เชื่อว่า การรอคอยที่ยาวนานของ สิงโตคำราม ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว

รูนี่ย์ กล่าวขณะชักภาพร่วมกับถ้วย เวิลด์ คัพ ซึ่งมาแวะอวดโฉมที่ อังกฤษ ระหว่างการออกทัวร์ระยะทาง 86,304 ไมล์ ผ่าน 83 ประเทศ ว่า ผมคิดว่า ผมมีความกดดันมาตั้งแต่ผมเริ่มเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ตอนอายุ 15 และเล่นให้ อังกฤษ ตอนอายุ 17 แล้ว ผมรับมือกับความกดดัน และหาหนทางที่จะทำให้รู้สึกสบายในการรับมือกับมัน มันไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับการเล่นของผมเลย

คุณพยายามจะไม่คิดมากเกี่ยวกับ ฟุตบอลโลก แต่มันก็อยู่ในใจของคุณเสมอ คุณต้องห่วงเรื่องสโมสรของคุณก่อน แต่มันเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ที่ได้รับใช้ประเทศของคุณ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อถึงเวลาที่เราเดินทางไปรวมตัวกับ ทีมชาติอังกฤษ เราจะมีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม คุณไม่มีทางรู้ล่วงหน้าได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีถ้วยใบนี้ (ถ้วยฟุตบอลโลก) กลับมาอยู่ที่นี่อีกครั้งเมื่อสิ้นเดือนกรกฏาคม หัวหอกจอมพลัง ทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์