รูนรับยากทาบสถิติไร้พ่ายปืนใหญ่

  เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวสงบเสงี่ยม ยอมรับคงยากที่จะทาบชั้น อาร์เซน่อล ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกโดยไม่แพ้ทีมใดในซีซั่น 2003-04 พร้อมโวสนั่น ตอนนี้สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ พร้อมที่จะไล่ล่าประตูเพื่อ ปีศาจแดง อย่างเต็มที่แล้ว



     เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาลดกระแส โดยยอมรับ คงเป็นไปไม่ได้ที่ทัพ ปีศาจแดง จะทาบสถิติไม่แพ้ทีมใดในลีกเหมือนกับที่ อาร์เซน่อล เคยทำได้เมื่อฤดูกาล 2003-04 ชี้เป็นสถิติที่ยากจะทำได้จริงๆ
 
     ในซีซั่นดังกล่าว ไอ้ปืนใหญ่ เก็บชัยชนะ 26 เกม และเสมอ 12 แมตช์ ก่อนจะเถลิงบัลลังก์แชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะทำสถิติแบบนั้นได้เช่นกัน เพราะตอนนี้พวกเขายังไม่แพ้ทีมใดเลย อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ ยอมรับว่า การทำแบบนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก
 
     รูน กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะเลียบแบบ อาร์เซน่อล ถ้าเราทำแบบนั้นได้ก็ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมคิดว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอก อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า ถ้าเราจบฤดูกาลเหนือกว่า เชลซี เราคงจะคว้าแชมป์ลีกแน่นอน
 
     ในส่วนสภาพความฟิตนั้น รูนี่ย์ ยืนยันว่า เขาสมบูรณ์เต็มที่แล้ว ผมรู้สึกดี และแน่นอน ผมมีความสุขที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ผมลงเล่นในช่วง 4 เกมหลังสุด และทุกคนในทีมก็เล่นได้ดี เราอยู่ในอันดับที่ดี เราขึ้นมาเป็นจ่าฝูง ซึ่งเป็นเรื่องดีในเวลานี้
 
     ผมลงฝึกซ้อมอย่างหนักตอนอยู่ที่อเมริกา และตอนนี้ผมรู้สึกดีอย่างต่อเนื่องหลังจบเกม ผมยังสามารถแข็งแกร่งได้อีก ผมฝึกซ้อมที่อเมริกา ตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึงหนึ่งทุ่ม และบางครั้งหลังจากซ้อม ผมก็เล่นสควอช ผมฝึกซ้อมวิ่งมาราธอนด้วย รวมทั้งเล่นเทนนิส และบาสเกตบอล ทุกอย่างมันแตกน่างกัน และนั่นก็ช่วยผมได้มาก
 
     ผมอยากลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ช่วยทีมคว้าชัยชนะ และแน่นอน เป้าหมายสำคัญก็คือ พยายวามที่จะนำทีมกลับมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเราที่พลาดแชมป์เมื่อปีที่แล้ว และเราหวังว่าเราจะทำได้ในปีนี้
 
     ส่วนกรณีที่มีปัญหาเรื่องจะย้ายทีม แต่สุดท้ายก็กลับใจต่อสัญญายาวกับต้นสังกัด โดยดาวยิงเลือดเดือด ให้ความเห็นว่า มันเป็นเรื่องยากลำบากในช่วง 2-3 เดือนสำหรับผม และแฟนบอล ยูไนเต็ด กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่พวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ ผมเซ็นสัญญาใหม่ และพวกเขาก็ได้เห็นถึงแรงปรารถนาของผมที่ต้องการลงเล่น และคว้าชัยชนะ พวกเขายังคงหนุนหลังผมอย่างเต็มที่ ผมขอบคุณพวกเขาจริงๆ

จากสยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์