รูนรับผีฟอร์มสุดเห่ยเจ๊าได้ก็ดีแล้ว



  เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกอารมณ์ร้อนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสภาพผลเสมอจากฟอร์มของทีมที่เล่นได้ย่ำแย่ จนโดนเอฟซี ปอร์โต้ บุกมาเจ๊าแบบเสียหาย 2-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยังหวังแก้ตัวในนัดที่ 2 ที่จะต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือน


   เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับถึงการเล่นที่ย่ำแย่ หลังจากทำได้แค่รังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกส 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


   ดาวยิงวัย 23 ปี ที่เป็นคนยิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับทีม ปีศาจแดง กล่าวหลังจบเกมว่า เรารู้ว่าปอร์โต้ เป็นทีมที่ดี เราดูวีดีโอของพวกเขามาก่อนเกม เรารู้ว่าควรจะคาดหวังอะไร และผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ การกลับไปเล่นที่บ้านของพวกเขา เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะสามารถเล่นได้ดีที่สุด และหวังว่าเราจะชนะ  
 

   พวกเขามีสถิติเกมเยือนที่ยอดเยี่ยมในยุโรปฤดูกาลนี้ และเรารู้ว่าเราต้องทำอะไร แต่เราก็ไม่สามารถทำได้ ต้องขอบคุณที่เรายังได้ผลเสมอในบ้าน เพราะมันอาจแย่กว่านี้ก็ได้ เราหวังว่าเราจะไปที่นั่นแล้วพัฒนาฟอร์มให้เป็นทีมที่ดี และเอาชนะให้ได้  
 

  ในเกมนี้ทีมเจ้าบ้านเล่นเกมรับกันได้ไม่ดี และ  รูนี่ย์ ก็ยอมรับว่าเป็นทีมของเขาเองที่สร้างปัญหายุ่งยากให้เกิดขึ้น เราสร้างปัญหามากมายให้ตัวเอง ซึ่งในฐานะทีม เราไม่ต้องการจะให้มันเป็นอย่างนั้น ถ้าทีมสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้มันก็จะเป็นเรื่องดีที่จะแก้ตัวกับนัดนี้

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090408_052.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์