รูนยอมโดนด่าทั้งวันเล่นไม่สวยแลกคว้า3แชมป์

 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ไม่สนใจทีม ปีศาจแดง เริ่มโดนวิจารณ์ว่า เล่นไม่สนุก เน้นผลการแข่งขันมากกว่าเอนเตอร์เทนแฟนๆ ชี้ถ้าการโดนด่าจะทำให้ซีซั่นนี้ลงเอยด้วยการเห็นทีมคว้า 3 แชมป์ เขาจะยอมให้ด่าทั้งวัน

     เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ใครอยากด่า หรือวิจารณ์พวกเขาว่า เล่นห่วยยังไงก็ได้ เชิญตามสบาย เพราะพวกเขาคงไม่เอาเหมือนกันถ้าหากเล่นสวยแต่ไม่มีแชมป์ หลังจากล่าสุดแม้ชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 และทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่ก็ยังโดนมองว่า เล่นไม่สนุก ไร้ซึ่งความเอนเตอร์เทน ผิดกับทีม ปีศาจแดง สมัยก่อนที่เล่นอย่างดุดันเร้าใจ
 
     รูนี่ย์ ชี้ว่าถ้าการโดนด่าว่าเล่นไม่สวย ไม่สนุก แลกกับการได้ 3 แชมป์มาครองแบบปี 1999 เขาก็ยอม ผมยอมโดนด่าทั้งวันเลย คุณดู อินเตอร์ มิลาน เป็นตัวอย่างก็ได้ พวกเขาคว้า 3 แชมป์มาครองในซีซั่นที่แล้ว คุณอาจจะบอกว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมที่เล่นสนุก หรือเล่นได้น่าดูที่สุด แต่พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์ บางทีเราอาจจำเป็นต้องปิดเกมให้เร็วขึ้น ซึ่งก็หวังว่าเราจะได้ในอนาคต 
 
     ดาวยิงเลือดเดือด ยังชมฟอร์มที่เยี่ยมยอดของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ย้ายมาทำผลงานได้ดีทีทัน โดยบอกว่า นี่คือสุดยอดการค้นพบของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลยทีเดียว ในแง่ของการยิงประตูแล้ว คุณสามารถบอกได้เลยว่าเขากำลังเล่นได้ดี แต่ว่าเขาก็ทำงานหนักด้วย เขาจะพยายามชิงเหลี่ยมกับกองหลังด้วยการยืนระนาบเดียวกันตลอดเวลา คุณรู้ว่าเขามีความเร็ว ซึ่งทำให้คุณหาตัวเขาได้ง่ายขึ้น การวิ่งตัดแนวรับทำให้มีพื้นที่ว่างเกิดขึ้นด้านหน้า ซึ่งมันได้ผลดีทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์