รูน-เชสชิง2รางวัลยอดเยี่ยมพีเอฟเอ+music*







 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ควงกันมีชื่อเข้าชิง 2 รางวัลทั้ง นักเตะยอดเยี่ยม และดาวรุ่งแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ โดยมี ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี และ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคู่แข่งในสาขาแรก


 


เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) หลังได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี และ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 

รูนี่ย์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังทำไปแล้วถึง 34 ประตู ส่งผลให้มีสิทธิ์เป็นนักเตะ ปีศาจแดง รายที่ 3 ติดต่อกันที่คว้ารางวัลนี้ หลังจากที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์ ได้ไปเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ 2 ปีก่อนหน้าตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด
 

นอกจากนั้น ทั้ง รูนี่ย์ และ ฟาเบรกาส ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ร่วมกับ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า และ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูที่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์