รุดเปิดอกอยากเคลียร์สมานแผลใจป๋า

รุดเปิดอกอยากเคลียร์สมานแผลใจป๋า

รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกจอมเข้าฮอสของ เรอัล มาดริด ย้ำชัดเจน ต้องการจะเข้าพบเพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายเก่าที่เคารพรัก สมัยอยู่กับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีเรื่องบาดหมางกันรุนแรงจนเป็นเหตุให้เขาต้องโดนขายทิ้งออกจากทีมไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว


   


รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าเลือดกังหันของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ เผยต้องการยุติเรื่องราวความบาดหมางส่วนตัวกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดีตต้นสังกัดเก่า หลังจากทั้งคู่มีเรื่องขัดแย้งส่วนตัว จน ดาวยิงดัตช์ โดนขายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาเล่นกับทีม ราชันชุดขาว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2006
 
ดาวเตะวัย 32 ปี เผยว่า เขารู้สึกเจ็บปวดกับการต้องออกจากทีม ปีศาจแดง และอยากมีโอกาสคุยกับกุนซือเลือดสกอตต์ อีกครั้ง เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจในอดีต โดยกล่าวกับ ซันเดย์ มิร์เรอร์ ว่า ผมรอคอยที่จะได้พบกับเขา (เฟอร์กูสัน) อีกครั้งหนึ่ง ผมอยากคุยกับเขา และจัดการเรื่องราวระหว่างเราเสีย เพราะจนกระทั่งตอนนี้ ผมก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องทั้งหมดมันเกี่ยวกับอะไร ทำไมเรื่องของผมต้องเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น
 
ผมคิดว่าเราต่างผิดด้วยกัน มันเป็นการระเบิดอารมณ์ใส่กัน และเพราะความสัมพันธ์ที่มันยุติลงอย่างรวดเร็วในตอนนั้น ผมจึงได้แต่คิดว่าทำไมเขาถึงทำกับผมแบบนั้น มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจมาก ในฐานะนักเตะอาชีพ คุณไม่เคยคิดว่า ความขัดแย้งระหว่างคุณกับสโมสร หรือผู้จัดการทีม จะเป็นเรื่องที่ทำให้คุณเจ็บปวดมาก แต่สำหรับผม มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ อดีตดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ที่ซีซั่นนี้เดี้ยงยาว อดเล่นให้ มาดริด อีกแล้ว กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์