รุดเบิ้ลแต่ราชันแค่เจ๊าลาซิโอ

รุด ฟาน นิสเตลรอยกองหน้า

ห้าหลาคัมแบ็คกลับมาอย่างเด็ดดวงด้วยการรับเหมาคนเดียวสองประตูแต่สุดท้ายเรอัล มาดริดทำได้แค่เสมอกับลาซิโอไปสุดมัน 2-2

กลุ่มซี

ลาซิโอ 2-2 เรอัล มาดริด

สนาม : โอลิมปิโก้

ประตู : 0-1 ฟาน นิสเตลรอย น.8,1-1 ปานเดฟ น.32,1-2 ฟาน นิสเตลรอย น.61,2-2 ปานเดฟ น.75

แค่นาทีที่ 8

เรอัล มาดริดได้ประตูขึ้นนำอย่างด่วน 1-0 จากจังหวะที่เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์กดีฟรีคิกไปติดบล็อกกองหลังลาซิโอแต่เด้งไปเข้าทางรุด ฟาน นิสเตลรอยที่กดด้วยเสียบตาข่ายเข้าไป เป็นประตูที่ 51 ของเขาในฟุตบอลรายการนี้ด้วย จากนั้นเจ้าถิ่นเริ่มมีโอกาสมากขึ้นเรื่อยๆและกดดันทีมเยือนได้พอสมควร นาทีที่ 27 เมารีได้กดฟรีคิกไปโดนคาซิญาสเซฟหวุดหวิด แต่ลาซิโอก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 32 เป็นจังหวะที่มูตาเรลลี่ยิงไปโดนคาซิญาสเซฟในจังหวะแรกบอไปเข้าทางของกอรัน ปานเดฟที่เอี้ยวตัวซ้ำด้วยซ้ายเข้าไปเป็น 1-1

เรอัล มาดริด

พยายามโหมที่จะเอาประตูขึ้นนำอีกครั้งและท้ายครึ่งแรกร็อบเบนเกือบจะซัดได้แต่ไปโดนบัลล็อตต้าเซฟออกไป จบครึ่งแรกเสมอ 1-1

ครึ่งหลัง

เปิดฉากมาเป็นทีมเยือนที่เร่งเครื่องอย่างหนักเพื่อหวังจะยิงประตูให้ได้และมีลุ้นทันทีจากฟาน นิสเตลรอยแต่โดนเซฟเอาไว้ได้ จากนั้นนาทีที่ 57 รุด ฟานก็มีโอกาสยิงอีกครั้งก็ยังไม่ผ่านมือของบัลล็อตต้าอยู่ดี

อย่างไรก็ตาม

นาทีที่ 61 เรอัล มาดริดก็ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ราอูลต่อบอลให้ฟาน นิสเตลรอยหลุดเข้าไปซัดผ่านบัลล็อตต้าตุงตาข่าย แต่ลาซิโอก็ไม่ยอมตายง่ายๆ พวกเขาตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จกูตีเสมอบอลจากกลางสนามทำให้ปานเดฟได้บอลลากเข้าไซัลโวตุงตาข่าย ท้ายเกมลาซิโอเกือบมีเฮสเตฟาน มาคินวาได้สับไกยิงเน้นๆแต่โดนพี่อิเคร์เซฟออกไปได้หวุดหวิด จบเกมเสมอกันไปสุดมัน 2-2

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์