รุดเดี้ยงอิกวาอินช็อคพักยาวตลอดฤดูกาล

undefined

กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงของทีม เรอัล มาดริด เผยช็อคสุดๆ กับ รุด ฟาน นิสตลอด จะไม่ได้เล่นอีกแล้วตลอดฤดูกาลนี้ เนื่องจากอาการเจ็บเข่า และยังต้องพักยาวหลังการผ่าตัด แต่คงไม่หนักถึงขนาดเลิกเล่นบอล

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรดังเหตุแดนกระทิงดุ ออกมาแสดงความเสียใจที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกกองหน้าเจ็บเข่า ต้องพักยาวตลอดฤดูกาลนี้ ภาวนาให้นักเตะดาวยิงคนนี้ หายจากอาการบาดเจ็บแต่คงไม่รุนแรงถึงขั้นเลิกเล่นบอลไปเลยแต่ยังสามารถกลับมาลงสนามในอนาคตได้แน่

แม้ว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงท็อฟฟอร์ม แต่ อิกวาอิน ก็ไม่คิดเช่นกันว่า พวกเขาจะไม่มียอดกองหน้าดาวยิงรุ่นพี่ ที่ช่วยให้ถล่มประตูให้ทีมในฤดูกลานนี้ เมื่อ รุด ฟาน นิสเตลรอย ต้องพักยาวถึง  6-8 เดือน เนื่องจากต้องผ่าตัดรักษาอาการเข่าขวา  ซึ่งเป็นแผลเดียวกลับที่เคยเป็นในสมัยที่อยู่กับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น     โดย อิกวาอิน กล่าวว่า "พวกเราเสียใจมาก เพราะ รุด เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา ผมเสียใจจริงๆ"

"ผม และเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คนอยู่เคียงข้างเขา เราจะอยู่กับเขา เราหวังว่าจะได้เจอ และให้กำลังใจเขาเป็นการส่วนตัว มันเป็นเรื่องเศร้าจริงๆ เพราะเขาเป็นคนดี และช่วยเหลือทุกคนเป็นอย่างดี เราไม่ลืม รูเบน เด ลา เร้ด เช่นกัน และเราอวยพรให้เขาหายไวๆ" อิกวาอิน กล่าว แต่ด้วยอาการเจ็บที่หนักหนา เขาหวังว่า ฟาน นิสเตลรอย จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง
 
"ผมหวังว่ามันคงไม่ถึงขนาดทำให้เขาเลิกเล่น เขาเป็นยอดกองหน้า และผมดีใจมากที่ได้เล่นกับเขา ผมหวังว่าเขาจะกลับมาฟิตอีกครั้งอย่างไวที่สุด ผมเศร้าจริงๆ เพราะนอกจากเขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่แล้ว เขายังเป็นคนดีมากๆ ด้วย"  อดีตนักเตะริเวอร์เพลท กล่าวในที่สุด   

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์