รุดฮีโร่!กดน.74ราชันเฉือนนางนวล

รุด ฟาน นิสเตลรอย

ยังมีชื่อทำสกอร์อย่างต่อเนื่องล่าสุดสบโอกาสยิงประตูชัยก่อนหมดเวลา 16 นาทีให้เรอัล มาดริดเอาชนะเบรเมนหวุดหวิด 2-1 หลังราอูลยิงประเดิมตั้งแต่ 15 นาทีแรกและมาถูกซาโนโก้ตีเสมอเร็วแค่สองนาทีเท่านั้น

เรอัล มาดริด 2-1 แวร์เดอร์ เบรเมน

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ประตู : 1-0 ราอูล น.15,1-1 ซาโนโก้ น.17,2-1 ฟาน นิสเตลรอย น.74

เกมในช่วงแรก

เป็นเรอัล มาดริดที่ครองบอลได้มากกวาในฐานะเจ้าบ้านแค่ยังเจาะเข้าไปในเขตโทษของเบรเมนไม่ถนัด แต่จากการบุกอย่างจริงจังในนาทีที่ 15 ทำให้เรอัล มาดริดขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ฟาน นิสเตลรอยกระชากออกทางซ้ายก่อนเปิดเข้าไปให้ราอูลสอดมาโขกเสียบเสาแรกเข้าไป ทว่าเจ้าบ้านก็ดีใจได้ไม่นานทีมเยือนก็มาตีเสมอได้ 1-1 อย่างเร็วแนวรับเจ้าถิ่นเสียสมาธิให้โทซิชเปิดโด่งจากซ้ายเข้ากลางให้ซาโนโก้ชาร์จโล่งๆแม้จะติดมือคาซิญาสแต่ก็แรงพอที่จะเข้าไปในนาทีที่ 17 

พอได้ประตูตีเสมอเรอัล มาดริดโหมหนักและมีโอกาสที่จะได้หลายครั้งแต่ทั้งลูกยิงของสไนจ์เดอร์ และอีกวาอินแต่ก็ไม่เข้ากรอบ

เกมเริ่มแลกกันสุดมันนาทีที่ 38
 
เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ได้ยิงคนเดียวสองครั้งเริ่มจากครั้งแรกซัดเต็มข้อไปติดบล็อก ก่อนจะตามซ้ำอีกทีคราวนี้ทิม วีเซ่ชกกระเด็นออกไปเลย เบรเมนชั่วโมงนี้ไม่เกรงใจใครแล้วดาเนี่ยล เยนเซ่นได้หวดด้วยซ้ายคาซิญาสบินทุบออกไปหวุดหวิด ก่อนจบครึ่งแรกไป 1-1

เกมในครึ่งหลังผ่าน 1 ชั่วโมง

ไปเรอัล มาดริดเริ่มหาช่องได้มากขึ้นราอูลหลุดไปกระดกบอลแต่เบาไปไม่ผ่านมือวีเซ่ ตามด้วยฟาน นิสเตลรอยที่ได้หลุดไปแต่ยิงเบ๊า เบาและไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 72 คราวนี้ฟาน นิสเตลรอยได้หลุดไปยิงเข้ากรอบเน้นๆด้วยซ้ายแล้ว แต่วีเซ่ยังไวปราดมาบล็อกได้หวุดหวิด

อย่างไรก็ตาม

เรอัล มาดริดมาเอาประตูนำ 2-1 จนได้ในอีกนาทีถัดมา ราอูลโชว์วิชั่นไหลบอลให้ฟาน นิสเตลรอยไหลกระทุ้งด้วยขวาเน้นๆเสียบตาข่าย เป็นประตูที่ 50 ของเขาในฟุตบอลรายการนี้แล้ว นาทีที่ 81 ฮูโก้ อัลเมด้าที่ลงมาก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสยิงด้วยแต่ยังไม่ดีพอที่จะผ่านคาซิญาส

ท้ายเกมเรอัล มาดริดนาจะได้ประตูที่ 3 สุดๆ

จากจังหวะสวนกลับโดยสไนจ์เดอร์หลุดเข้าเขตโทษเดี่ยวและใจเป็นทะเลจ่ายให้โรบินโญ่แต่ดันแรงและไม่เลียดด้วยเลยทำให้แข้งแซมบ้าต้องวิ่งไปล้วงถึงเส้นข้างลิ้นห้อยหมดโอกาสซะงั้นแต่สุดท้ายไม่มีใครทำอะไรเพิ่มกันได้ จบเกมเรอัล มาดริดเฉือนเอาชนะไปหวุดหวิด 2-1

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์