รุดออกแนวประชด อยากเล่นฮอลแลนด์ ชุดโอลิมปิก

"ยื่นความจำนงรับใช้ชาติ"


รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยื่นความจำนงต้องการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ในกีฬาโอลิมปิก 2008 ปักกิ่งเกมส์ ที่ประเทศจีน ตามรายงานข่าวจากฮอลแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมาอดีตดาวยิง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตัดชื่อออกจากขุนพล อัศวินสีส้ม

ภายใต้การทำทีมของ มาร์โก แวน บาสเท่นหลังจากที่พลาดลงเล่นนัดสำคัญ ที่พบกับโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมัน เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยมีแนวโน้มอาจไม่ได้หวนกลับมาติดธงในระยะเวลาอันใกล้ เนื่องจากมีกระแสข่าวความไม่ลงรอยกันของ

"ไม่มีปัญหาอะไร"


นิสเตลรอยกับ แวน บาสเท่นอย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนดัตช์ตีข่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ฟาน นิสเตลรอย ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทีมชาติฮอลแลนด์ ชุด โอลิมปิก เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการร่วมทีมไปทำศึก ปักกิ่งเกมส์ ถ้าหากพลพรรค กังหันลม ได้สิทธิ์ชิงชัยด้วย

ทั้งนี้ แม้ศึกลูกหนังโอลิมปิกจะเป็นรายการระดับเยาวชนก็ตาม แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เนื่องจากแต่ละทีมยังมีสิทธิ์ดึงนักเตะที่มีอายุเกินกว่า 21 ปี มาร่วมทีมได้อีก 3 คนตามกฎ โดยในเวลานี้ ดาวยิง ราชันชุดขาว มีอายุ 30 ปีด้วยกันโมนิก เคสเซลส์ โฆษกหญิงของสมาคมฟุตบอลดัตช์ กล่าวว่า ตนทราบข่าวที่ว่า ฟาน นิสเตลรอย ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทีมอัศวินสีส้ม ชุดโอลิมปิก เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเรื่องที่พูดกันอย่างจริงจังหรือไม่


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์