รุด รับราชันชุดขาวจบสกอร์ไม่ได้เรื่อง

หอกดัตช์แมนของ รีล มาดริด


รุด ฟาน นิสเตลรอย รับขุนพลราชันชุดขาว กำลังประสบปัญหาหนักในการล่าตาข่าย เชื่อน่าจะมาจากความมั่นใจที่ถดถอยลงไป วอนแฟนๆ ให้เวลาปรับปรุงอีกสักระยะ มั่นใจทีมจะกลับมาเฉียบคมเหมือนเดิมแน่

รุด ฟาน นิสเตลรอย ยอดดาวยิงดัตช์


ของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอมรับเวลานี้ต้นสังกัดกำลังประสบปัญหาฟอร์มการยิงประตูสุดห่วย หลังยิงไปได้แค่ 30 ลูกเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นสถิติที่เลวร้ายที่สุดเป็นประวัติศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว ขณะที่ตนสามารถยิงไปได้แค่ประตูเดียวเท่านั้นจาก 4 เกมล่าสุดที่เล่นต่อหน้าแฟนๆ ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

โดย รุด กล่าวว่า


มันเป็นหนึ่งในปัญหาหนักของเรา เราต้องการที่จะสร้างสรรค์โอกาสจากนักเตะตัวริมเส้นทั้งสองข้างกับนักเตะในแดนหน้า แต่ทีมค่อนข้างจะขาดความมั่นใจในการเดินเกมรุก จริงอยู่ที่พวกเรามีนักเตะหลายรายที่สามารถยิงประตูได้แต่มันก็เป็นช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น แต่ตนมั่นใจว่า อีกไม่นานเราจะต้องกลับมาทำได้แน่นอน พวกเราก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอ และตนก็อยากจะขอให้แฟน ๆ ให้เวลาเราอีกสักพัก


อย่างไรก็ตาม


เรื่องแบบนี้มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้งในวงการฟุตบอลที่หลายต่อหลายทีมจะต้องพบกับช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่ทีมเหล่านั้นก็มักจะฝ่าฟันมันไปได้เสมอ อย่าง บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ก็เคยพบกับสถานการณ์เช่นเดียวกันนี้มาแล้ว จากนั้นพวกเขาก็มาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวที่มีคุณภาพจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์