รุด ยินดีต้อนรับ หนูโด้ หากย้ายสวมชุดขาวจริง

"ยินดีต้อนรับ"


รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ เผยยินดีต้อนรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้วชาวโปรตุเกสอย่างอบอุ่น หากตกลงปลงใจมาร่วมทัพกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน

ตามที่มีรายงานในสเปนออกมาตีข่าวว่า รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของลา ลีกา เตรียมจ้องคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกของ แมนฯ ยู ทีมดังในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือมาดนิ่งชาวอิตาลี มาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้

"เขาเป็นผู้เล่นที่วิเศษ"


ส่งผลให้เรื่องราวดังกล่าวโยงไปถึง อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย ศูนย์หน้าของชุดขาว ซึ่งเคยมีเรื่องบาดหมางใจกันมาก่อนย้ายทีม ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่ายินดีต้อนรับเสมอ หาก โรนัลโด้ ย้ายมาร่วมทัพจริง มันไม่มีอะไรสำคัญ สื่อต่างพากันพูดถึงเรื่องนี้มากมาย แต่พวกเขาก็โกหกทั้งนั้น

มันเป็นเรื่องระหว่างสโมสร รีล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้านักเตะเข้ามาร่วมทีม พวกเขาต้องได้รับการต้อนรับเสมอ โรนัลโด้ยังเด็กมากและเป็นคนโปรดของเฟอร์กูสัน แถมยังเป็นผู้เล้นที่วิเศษมาก ฤดูกาลนี้ถือว่าเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ทั้งเรื่องการทำประตูมากมายและฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น เขาเป็นนักเตะหนุ่มและมีประสบการณ์มากจากฟุตบอลโลก รวมถึงฟุตบอลยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิปส์ ดาวยิงหน้ายาว กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์