รีโอ-โคเกอร์ ยืนยันแข้งขุนค้อนยังคงหนุนหลัง พาร์ดิว

"พร้อมสนับสนุนเหมือนเดิม"


ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมายืนยันว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมยังคงพร้อมใจกันสนับสนุน อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม เดอะ แฮมเมอร์ส อย่างเต็มที่เหมือนเดิม ถึงแม้จะมีข่าวเรื่องความแตกแยก ในหมู่นักเตะแพลมออกมาจากถิ่น

อัพตัน ปาร์ก ก็ตาม โดย รีโอ-โคเกอร์ กล่าวว่า ไม่มีความแตกแยกในห้องแต่งตัวของ เวสต์ แฮม ทุกคนยังพร้อมใจกันหนุนหลัง อลัน พาร์ดิว ทั้งหมดที่เราต้องการก็คือการอยู่ ร่วมกันเป็นทีม, คว้าชัยชนะร่วมกัน และก้าวต่อไปจากจุดนั้น อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ยอมรับว่า ข่าวที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ มีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของ เวสต์ แฮม

"ไม่ค่อยยุติธรรมสำหรับเรา"


ซึ่งประสบความปราชัยมาแล้วถึง 5 นัดติดต่อกันในการแข่งขันทุกรายการ อยู่ไม่น้อยเช่นกันคุณอ่านเรื่องราวที่ปนเปกันอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ และไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้นในสโมสรของตัวเองกันแน่ สื่อให้ความสนใจทีมของเราอย่างมาก และมันก็เป็นเรื่องที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย แถมยังมีนักข่าวที่คอยตามประกบ 2 ผู้เล่นอาร์เจนตินา

อีกต่างหากดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่วุ่นวาย และไม่ค่อยจะยุติธรรมเท่าไรนักสำหรับเรา เราเป็นทีมคนหนุ่ม และเรื่องพวกนี้มันก็เป็นประสบการณ์ที่ใหม่ถอดด้ามสำหรับเรา มิดฟิลด์พรสวรรค์

"นั่นไม่ใช่ผมแน่นอน"


กล่าวว่าสำหรับเรื่องที่ตกเป็นข่าวว่า แสดงกิริยาไม่เหมาะสมด้วยการขว้างปลอกแขนกัปตันทีมของ เวสต์ แฮม ลงพื้น หลังไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวนั้น มิดฟิลด์จอมขยัน

เผยว่ารู้สึกช็อกอย่างมากกับเรื่องที่ปรากฏออกมา ผมเจ็บปวดมากที่มีเรื่องทำนองนี้ออกมา ใครก็ตามที่รู้จักผมเป็นการส่วนตัวจะรู้ดีว่า นั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ผมคือผู้ชนะ ผมต้องการเป็นผู้ชนะ และผมจะไม่มีทางดูหมิ่น เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด, แฟนบอล หรือเพื่อนร่วมอาชีพ ด้วยการขว้างปลอกแขนลงกับพื้นแน่นอน นั่นเป็นเรื่องบางอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นแม้แต่น้อย รีโอ-โคเกอร์ กล่าวยืนยัน


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์