รีล ย้ำอยากได้ โรนัลโด้-กาก้า

"รีล"ย้ำอยากได้"โรนัลโด้-กาก้า"


ราม่อน กัลเดรอน ประธานสโมสรรีล มาดริด เปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์อันเตน่า 3 ของสเปนว่า หลังจบฤดูกาลนี้ ทีมราชันชุดขาวจะพยายามดึงนักเตะชั้นเยี่ยมมาเสริมทีมให้ได้ โดยเป้าหมายสำคัญคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกาก้า กองกลางเอซี มิลาน

ในรายของโรนัลโด้นั้นยอมรับว่าปีศาจแดงคงไม่ยอมปล่อยตัวมาแน่ๆ แต่ถ้าเมื่อไรแมนฯยูมีท่าทีจะขายโรนัลโด้แล้วละก็ มาดริดจะยื่นข้อเสนอเป็นทีมแรกแน่นอน เพียงแต่ค่าตัวจะต้องไม่แพงจนเกินเหตุอย่างเช่นตัวเลข 80 ล้านยูโร (3,400 ล้านบาท) ที่เคยเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้


กัลเดรอนกล่าวด้วยว่า


จะลองพยายามยื่นข้อเสนอซื้อกาก้า กองกลางชาวบราซิเลียนของเอซี มิลาน ด้วย เพราะเป็นนโยบายที่ใช้หาเสียงในการเลือกตั้งประธานสโมสรเมื่อปีที่แล้ว จะเป็นเรื่องที่วิเศษสุดหากรีล มาดริด ได้ทั้งโรนัลโด้และกาก้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า



ในตอนท้าย กัลเดรอนเผยด้วยว่า


ทีมราชันชุดขาวสนใจอยากได้ตัว คริสตอฟ เมตเซลเดอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน ส่วนกรณีการเด้งโค้ช ฟาบิโอ คาเปลโล่ หลังจบฤดูกาลนี้นั้น กัลเดรอนยังยืนกระต่ายขาเดียวไม่ตอบรับหรือปฏิเสธชัดเจน เพียงบอกว่ายังไม่ได้ทาบทามโค้ชคนใดในตอนนี้เท่านั้น



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์