รีดโวพาบอลไทย ไปบอลโลก




       ปีเตอร์  รีด กุนซือชาวอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำ ของเมืองผู้ดี ถึงการเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติไทย คนใหม่  ต่อจาก  โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ว่า ตอนนี้เหลือเพียงการรอเซ็นสัญญากับทีมไทยในสัปดาห์หน้าเท่านั้น ตนก็จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ


        ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากัน  แต่ในสัปดาห์หน้าเอเยนต์ส่วนตัวของผมเชื่อว่า ทุกอย่างจะเรียบร้อย และผมคิดว่างานดังกล่าวเป็นงานที่น่าสนใจทีเดียว รีด กล่าว


       นอกจากนี้อดีตกุนซือ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ยังกล่าวถึงเป้าหมายในการเข้ามาคุมทีมไทยด้วยว่า  ตนคงจะต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของนักเตะไทย และตนหวังว่า จะนำทุกคนไปลุยศึกฟุตบอลโลกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์หลังจากทุกคนต้องผิดหวังไม่ผ่านรอบคัดเลือกในปีนี้


      สำหรับ  รีด  คาดว่าจะเซ็นสัญญาคุมทีมชาติไทยเป็นระยะเวลา 4 ปี โดยในขั้นต้นทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมให้กุนซือวัย 52 ปี เดินทางไปดูฟอร์มนักเตะดาวรุ่ง  อายุประมาณ 20 ปี เพื่อดึงขึ้นมาติดทีมชาติ ซึ่งเป็นการวางแผนระยะยาวในการเล่นรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก  2014  ส่วนทัวร์นาเมนต์สำคัญของ ทีมชาติไทย  หลังจาก รีด เข้ามารับตำแหน่งก็คือ ศึกฟุตบอลอาเซียน คัพ และคิงส์คัพ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์