รีดแสบ!ล่องหนไม่ยืนยันวันกลับไทย



รีดแสบ!ล่องหนไม่ยืนยันวันกลับไทย


ปีเตอร์ รีด ล่องหนหายเข้ากลีบเมฆ ไม่ติดต่อ บังยี ไม่คอนเฟิร์มวันกลับไทย ทั้งที่ครบกำหนด 1 สัปดาห์ที่รับปากไว้ ขณะที่สโต๊คปิดปากเงียบไม่กล้าตั้งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม คาดเจ้าตัวดิ้นหาทางพ้นสัญญาสมาคมฟุตบอลไทย นายกฯ ยี ยังรอคำตอบเชื่อสัปดาห์หน้าติดต่อกลับมาแน่


หลังจากที่ ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย ได้บรรลุข้อตกลงกับ บังยี นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา และรับปากว่าจะกลับมาทำทีมชาติไทยสู้ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก พร้อมทั้งขอเวลา 1 สัปดาห์เพื่อเคลียร์ตัวเองกับสโมสรสโต๊ค ซิตี้ ที่มีข่าวว่าจะเข้าไปรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม
 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายวรวีร์ มะกูดี ที่ยังอยู่ที่ประเทศอังกฤษเกี่ยวกับความคืบหน้าในเรื่องนี้ ซึ่งนายกฯ ลูกหนัง เปิดเผยว่า ตนยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ปีเตอร์ รีด แต่อย่างใด ซึ่งก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ รีด บอกกับตนว่าจะโทรศัพท์มาบอกกว่าจะกลับเมืองไทยเมื่อไหร่แต่หายเงียบไป อย่างไรก็ตามตนคิดว่าคงจะยังเคลียร์ปัญหาไม่เสร็จในสัปดาห์หน้าน่าจะโทร.มาบอกกำหนดการที่จะกลับเมืองไทย
 

ในส่วนของสโมสรสโต๊ค ซิตี้ ก่อนหน้านั้นมีข่าวออกมาตลอดว่า ปีเตอร์ รีด จะเข้ามาช่วยงาน โทนี่ พูลิส แต่ล่าสุดหลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยติดเบรกไม่ยอมให้เลิกสัญญา ไม่มีความเคลื่อนไหวจากสโต๊คเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใดและไม่มีการแต่งตั้ง ปีเตอร์ รีด เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการทั้งที่เคยประกาศไว้ว่าจะดำเนินการให้เสร็จภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 วัน
 

คาดว่าช่วงเวลาที่ ปีเตอร์ รีด ขอเคลียร์ปัญหาส่วนตัว 1 สัปดาห์น่าจะพยายามหาทางออกในการยุติสัญญากับสมาคมฟุตบอลไทยอย่างเต็มที่ เนื่องจากมีความมุ่งมั่นอย่างสูงที่จะกลับไปทำทีมสโต๊ค ซิตี้ และประกาศกับแฟนบอลไปแล้วว่าจะกลับมาทำทีมในพรีเมียร์ลีกนั่นเอง


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์