รีด มั่นไทยยิงหงส์กระจาย+คลิปความหลังสวยงามทีมไทย

ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย แสดงความมั่นใจว่าทีมชาติไทยจะลงสนามดวลกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษได้อย่างสนุกแน่ พร้อมปัดข่าวลาทีมชาติไทยไปคุมทัพ เซาท์แธมตัน














ปีเตอร์ รีด (Peter Reid)

     กุนซือวัย 53 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมล่าสุดของทีมไทยก่อนลงเตะนัดพิเศษกับ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ว่า ค่อนข้างพอใจกับความฟิตของนักเตะเนื่องจากไทยลีกเพิ่งปิดฉากลงไป โดยผู้เล่นที่เรียกเข้ามาชุดล่าสุดนั้นสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งเพื่อให้เข้ากับระบบ 4-4-2 ที่คิดไว้ แต่ก็ไม่ได้การันตีว่าจะใช้ชุดนี้ลุยศึกเอเชียน คัพ

     แน่นอน ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข่งแกร่งมาก แต่คุณลองดูสิ ทีมชาติอเมริกายังสามารถชนะทีมชาติสเปนในศึกคอนเฟดฯได้เลย อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ แต่เชื่อว่าทีมชาติไทยจะสู้ได้อย่างสนุกแน่ เพราะลิเวอร์พูลนั้นไม่ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับทีมชาติไทยมากนัก ยิ่งทำให้เรามีโอกาสมากขึ้น

     พร้อมกันนี้ ปีเตอร์ รีด ยังได้ให้สัมภาษณ์เรื่องข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่า ผมไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับข่าวที่จะย้ายไปคุมทีม เซาท์แธมตัน เลย แต่ขอยืนยันอีกครั้งว่าผมมีความสุขดีในการคุมทีมชาติไทย และไม่คิดย้ายไปไหนทั้งสิ้น กุนซือทีมชาติไทยสายเลือดผู้ดีกล่าวในที่สุด
By สิงห์ฟ้าขาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์