ริโอฉุน!ฟาบิโอคืนกัปตันทีมเจที ถาวร

ริโอ เฟอร์ดินานด์


ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ คืนปลอกแขนกัปตันทีมให้ "เจที"จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจากเชลซีเป็นการถาวร ก่อนเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือกที่จะพบกับทีมชาติเวลส์ วันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้

ซึ่งสร้างความไม่พอใจอย่างมากกับริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังของแมนฯ ยู และอาจเกิดความวุ่นวายภายในแคมป์ "สิงโตคำราม"

"ผมคิดว่าการโดนลงโทษ 1 ปีเพียงพอแล้ว เทอร์รี่จะกลับมารับหน้าที่กัปตันทีมอย่างถาวรอีกครั้ง ผมเลือกเขาเพราะความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ยามอยู่ในห้องแต่งตัว" คาเปลโล่ชี้แจงการตัดสินใจ

ขณะเดียวกันกุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า ตนพยายามติดต่อเพื่อเคลียร์กับริโอ ระหว่างไปชมเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมนัดสอง ที่แมนฯ ยู เปิดบ้านเฉือนชนะมาร์เซย์ 2-1 แต่นักเตะกลับเมิน "ผมยังหวังว่าจะได้คุยเป็นการส่วนตัวในอนาคต ผมไม่อยากคุยทางโทรศัพท์ มันไม่ค่อยดีนัก นอกจากนี้ผมหวังว่าเขาจะกลับมาฟิตลงสนามให้ทีมชาติได้อีกครั้ง เพราะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของผม" คาเปลโล่เผย

อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์เดอะ พีเพิล ของอังกฤษรายงานโดยอ้างคำพูดของแหล่งข่าวใกล้ชิดริโอ ระบุว่า กองหลังผีแดงหวั่นวิตกว่าตนอาจไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกภายใต้การคุมทีมของคาเปลโล่

"ริโอรู้สึกผิดหวังมากที่ถูกคาเปลโล่ยึดปลอกแขนกัปตันทีมโดยไม่บอกให้ทราบ และไม่คิดว่าคาเปลโล่คู่ควรที่จะได้รับความเคารพอีกต่อไปเพราะกลืนน้ำลายตัวเอง รวมทั้งเชื่อว่าเขาคงไม่ได้กลับมาเล่นให้ทีมชาติอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของคาเปลโล่" เพื่อนของริโอเผย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์