ริโอ โชว์แมนโดดป้องเฮสกีย์-ยันแค่อุบัติเหตุ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนวรับดวงกุดของ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงกปกป้อง เอมิล เฮสกีย์ หลังทั้งคู่มีจังหวะปะทะกันในสนามซ้อม จนตัวเองบาดเจ็บ และต้องถอนตัวออกจากทีมชุดฟุตบอลโลก ยืนยันเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพียงอุบัติเหตุ...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ควันหลงหลัง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ต้องถอนตัวออกจากศึกฟุตบอลโลก จากที่มีอาการบาดเจ็บเข่า ในจังหวะปะทะกับ เอมิล เฮสกีย์ เพื่อนร่วมทีม ทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล ต้องเปลี่ยนแผน มอบปลอกแขนให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด และเรียก ไมเคิล ดอว์สัน มาติดทีมแทน ขณะที่ เฟอร์ดินานด์ เผยถึงเรื่องดังกล่าว ยืนยันไม่คิดโกรธ และไม่โทษ เฮสกีย์ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้้นได้ตลอดเวลา


"แน่นอนว่า มันเป็นอุบัติเหตุ จังหวะนั้นบอลอยู่ข้างหน้า เอมิล และผมพยายามเข้าไปแย่งลูกจากด้านหลัง ซึ่งเขาไม่ได้เห็นผมเข้ามา จากนั้นเราทั้งคู่เสียการทรงตัว แล้ว เอมิล ก็ล้มและทิ้งน้ำหนักลงบนเข่าของผม"

"มันไม่ใช่ความผิดของเขา มันเป็นอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ของผมเลยด้วย" เฟอร์ดินานด์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์