ริเอร่ายก ตอร์-บีย่า พาร์ทเนอร์ชั้นยอด

เตรียมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรปกับทางตุรกีในช่วงคืนวันเสาร์นี้สำหรับขุนพลกระทิงดุ ทีมชาติสเปน แชมป์ยูโรปีล่าสุดและตอนนี้ก็เริ่มเก็บตัวซ้อมเพื่อที่จะลงเล่นในเกมส์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

สื่อของสเปนอย่าง มาร์ก้า ยักษ์ใหญ่ในประเทศได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางกองกลางปีกซ้ายของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล อัลเบิร์ต ริเอร่า ที่ออกมายกย่องคูหูกองหน้า เฟอร์นันโด ตอร์เรส และ ดาวิด บีย่า จะเป็นกำลังสำคัญช่วยให้สเปนเอาชนะไปได้ในเกมส์นี้พร้อมยกเป็นคู่หูพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว

" ผมว่าใครหลายๆคนอิจฉาเรามากทีเดียวที่ได้มีกองหน้าระดับโลกลงเล่นให้กับทีมชาติบ้านเกิด สิ่งที่พวกเจาได้ทำให้เห็นในช่วงศึกยูโร 2008 หนที่ผ่านมาได้แสดงออกอย่างชัดเจนมากทีเดียวและเราก็หวังว่าพวกเขาจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในปีนี้ได้อย่างมากมาย ผมเชื่อว่าเขาเป็นคู่หูพาร์ทเนอร์ที่มีความเฉียบขาดและดุดันที่สุดคู่หนึ่งของวงการลูกหนังเลยทีเดียว "

สื่อของสเปนฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางบาเลนเซียที่กำลังประสบปัญหาวิกฤตการณ์ทางการเงินอย่างหนักอาจจะต้องขายบรรดานักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ออกไปเพื่อพยุงสถานะทางการเงินและคาดว่า ดาวิด บีย่า ก็อยู่ในกลุ่มดังกล่าวเช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์