ริเบรี่เซ็งเสือใต้ฟอร์มห่วยเกินบรรยาย

ริเบรี่เซ็งเสือใต้ฟอร์มห่วยเกินบรรยาย

ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววย้ายหนีในเร็ววันนี้ หลังออกมาแสดงความไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ เสือใต้ ในฤดูกาลนี้ แถมยามที่ทีมเล่นห่วยก็โดนวิจารณ์อยู่คนเดียว พร้อมตำหนิเกมรับของทีมที่หละหลวมจนทำให้เกมบุกอ่อนยวบไปด้วย



ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยว่า รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มของ เสือใต้ ในฤดูกาลนี้อย่างมาก พร้อมยอมรับไม่ค่อยพอใจเท่าไรที่เวลาทีมเล่นห่วย เขากลับโดนวิจารณ์อยู่คนเดียว

บาเยิร์น ซึ่งเริ่มต้นช่วงครึ่งฤดูกาลหลังได้อย่างย่ำแย่ชนะแค่เกมเดียว และ 3 นัดจาก 5 เกมในลีก ทำให้ตอนนี้ร่วงไปอยู่อันดับ 5 มีเพียง 39 แต้ม ตามหลัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จ่าฝูง 4 คะแนน โดย ริเบรี่ กล่าวว่า ผมก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ผมไม่ได้อยู่ในสนามคนเดียว มีเพื่อนร่วมทีมลงเล่นด้วย ดังนั้นมันก็ไม่ค่อยดีเมื่อผมโดนสื่อตำหนิจากฟอร์มแย่ๆ ของทีม ซึ่งบางครั้งมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ

ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้ ส่วนหนึ่งมาจากแนวรับที่เล่นออกทะเล โดยพวกเขาเสียไปแล้ว 30 ประตูจาก 22 เกม ซึ่งต่างจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่เสียแค่ 21 ประตูใน 34 เกมเท่านั้น โดย อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย เชื่อว่าหากเกมรับเล่นกันได้อย่างเหนียวแน่น จะทำให้เขามีอิสระในเกมเล่นเกมรุกมากยิ่งขึ้น

มันคงเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นสำหรับผม เมื่อเรามีการเล่นเกมรับที่แข็งแกร่ง ซึ่งนั่นก็หมายความว่าผมไม่จำเป็นต้องวิ่งลงมาเล่นเกมรับมากนัก และจะทำให้ผมมีกำลังเหลือเฟือสำหรับการเล่นเกมรุกของผม ปีกเลือดน้ำหอม กล่าวทิ้งท้าย
ขอบคุนเนื้อข่าวจาก sismsport ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์