ริเบรี่เซ็งข่าวย้ายทีม

ฟร้องค์ ริเบรี่ โคตรปีกเลือดน้ำหอม ของ บาเยิร์น มิวนิค เผยเบื่อเต็มทนแล้ว โดนถามเรื่องเดียวจะย้ายหรือไม่ย้าย หลังเนื้อหอมเกินเหตุ ถูกลือทุกวันว่า ซัมเมอร์นี้ย้ายทีมแน่นอน โดยมี เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสองทีมเต็ง


ฟร้ องค์ ริเบรี่ ยอดกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส สังกัดทีม บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกอาการสุดเซ็ง และเบื่อหน่ายกับคำถามซ้ำๆ ซากๆ ว่า เขาจะอยู่ หรือไปจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เหตุมีข่าวลือหนาหูแทบทุกวันว่า เขาจะย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ในลีกอื่นๆ อย่าง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ด้วยฟอร์มเจิด จรัสคงเส้นคงวามานานหลายปี ตั้งแต่สมัยอยู่ โอลิมปิก มาร์กเซย ในลีกบ้านเกิด มาจนถึงกับ บาเยิร์น ทำให้ข่าวลือที่ว่า ริเบรี่ มีแววย้ายทีม หนาหูมากขึ้นๆ โดยเฉพาะช่วงนี้ ที่มีข่าวว่า เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินดึงไปเล่นที่ สเปน ให้ได้ โดยมี ปีศาจแดง ยอดทีมพรีเมียร์ลีก มาร่วมแจม กรณีพวกเขาเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม

ริเบรี่ กล่าวว่า ทุกคนเอาแต่ถามผมเรื่องอนาคต พวกเขาอยากจะคุยอยู่เรื่องเดียวคือ ผมจะย้ายทีมเมื่อไหร่ แต่มันไม่มีประโยชน์ เพราะผมจะไม่พูดเรื่องนี้อีกแล้ว ผมเบื่อมาก ผมจะย้ายหรือไม่ย้าย ? ผมจะไม่ตอบคำถามพวกนี้อีกแล้ว ผมสนุกกับชีวิตใน บาเยิร์น และรู้สึกดีที่นี่

ด้าน อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไป พยายามลดกระแสข่าวนี้เช่นกัน โดยบอกว่า ผมไม่คิดว่าเขาจะอยากย้ายทีมนะ เขามีอนาคตอีกมากรออยู่ที่นี่ ผมรู้ว่ามีคนอยากซื้อเขาไปด้วยค่าตัวมหาศาล เรารู้ว่าเราอาจจะต้องเข้าสู่สมรภูมิ ผมเชื่อว่ามีอยู่ 2-3 สโมสรที่จะยื่นข้อเสนอมาในซัมเมอร์นี้ แต่เราจะทำทุกอย่างเพื่อรั้งเขาเอาไว้ให้ได้

เขาเป็นนัก เตะที่ยิ่งใหญ่ และมหัศจรรย์ เขาคือการซื้อตัวที่ดีที่สุดของเราในรอบ 20 ปี อย่างไรก็ตาม มันน่าสนใจว่าเราจะแข็งแกร่ง และมีรากฐานทางการเงินที่เข้มแข็งพอที่จะรั้งเขาเอาไว้หรือไม่หากมีสโมสรที่ น่าสนใจติดต่อเข้ามา ? นี่เป็นเรื่องที่เราต้องรอดูกันต่อไป เฮอเนส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์