ริเซ่ลั่นพร้อมเต็มที่สำหรับโรม่า

ยอร์น อาร์เน่ ริเซ่ แบ็กซ้ายป้ายแดงตัวใหม่ของทีม หมาป่า โรม่า ได้ออกมากล่าว รู้สึกดีใจมากทีเดียวที่ได้ย้ายมายังต้นสังกัดที่ยิ่งใหญ่แบบนี้และกำลังนับวันที่จะเปิดฤดูกาล
กับโรม่าอย่างใจจดจ่อ

สำนักข่าว BBC ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว

ยอร์น อาร์เน่ ริเซ่ แบ็กซ้ายตัวใหม่ของทีม หมาป่า โรม่า ได้ออกมากล่าวชื่นชมสโมสร พร้อมทั้งยังกระสันต์ที่จะลงเล่นให้กับโรม่าอย่างรวดเร็ว




ริเซ่ได้ออกมากล่าว ผมเลือก โรม่า เพราะพวกเขาเป็นสโมสรชั้นยอด ซึ่งมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม แถมพวกเขายังคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ได้อีกต่างหาก ผมได้พบกับโค้ช และผมจะฟังเขา และขอพยายามทุ่มเทสุดความสามารถของผม ความมุ่งมั่นปรารถนาของ
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ทำให้ผมรู้สึกสนใจ เวลานี้ผมจะพยายามเรียนรู้ภาษาอิตาเลียน เพื่อที่ผมจะสามารถทำงานต่อไปได้" 

ดาวเตะวัย 27 กะรัต ยอมรับว่า กำลังนั่งนับวันรอคอยโอกาสสัมผัสเกมลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี เช่นเดียวกับการได้ลงเล่นเคียงข้างนักเตะชื่อดังอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ โดยระบุว่า "ผมต้องการประสบการณ์ใหม่ๆ และต้องการจะทำความรู้จักกับฟุตบอลรูปแบบใหม่"

ผมคิดว่า ยอร์น อาร์เน่ ริเซ่ ถึงเวลาที่จะต้องออกไปหาความท้ายทายใหม่ๆสักทีหลังจากอิ่มตัวกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ผมเชื่อว่า ริเซ่ น่าจะประสบความสำเร็จกับโรม่าได้อย่างไม่ยาก เนื่องจากตัวนักเตะเองมีประสบการ์ณมากมาย การที่โรม่าได้ริเซ่ไปจะทำให้การเติมเกมส์รุกฝั่งซ้ายดูน่ากลัวขึ้นแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์