ราอูลเปรยอาจลาชุดขาวไปค้าแข้งลีกสหรัฐ

ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ากัปตันทีม เรอัล มาดริด เปรยว่าอาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล 2010/2011 แม้ว่าจะมีแผนย้ายไปหาความท้าทายในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ หลังจากนั้นก็ตาม

โดย ราอูล กอนซาเลซ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ มาร์กา หนังสือพิมพ์ชั้นนำของสเปนเมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า

การเลิกเล่นฟุตบอลในระดับสูงที่เคยสัมผัสมาโดยตลอดเป็นเรื่องยากในการตัดสินใจเสมอ ตอนนี้ตนมีสัญญากับทีมถึงปี 2011 ซึ่งในช่วง 6 เดือนก่อนหน้านั้น บางทีอาจจะเป็นเดือนธันวาคมหรือไม่ก็มกราคมที่ ตนจะประเมินสถานการณ์ว่าทั้งสโมสรและตัวจะมีส่วนได้ส่วนเสียอย่างไร หากตนยังยึดอาชีพนักฟุตบอลต่อไปอีก ทั้งนี้ ราอูล กำลังจะมีอายุครบ 32 ปีเต็มในเดือนมิถุนายนนี้
โดยเพิ่งทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลให้กับ ราชันชุดขาว ที่ อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน เคยทำไว้ 307 ลูกมาหมาดๆ นอกจากนั้นยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดในประวัติศาสตร์ของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ 64 ประตูอีกด้วย

ขณะเดียวกัน ราอูล กล่าวกับ มาร์ก้า อีกว่า

มีแผนย้ายครอบครัวไปใช้ชีวิตที่สหรัฐ และเล่นฟุตบอลอาชีพที่นั่นต่ออีกสัก 1 ปี หลังจากอำลา รีล มาดริด แล้ว เรื่องนี้มีครอบครัวของตนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย
ซึ่งตนอาจจะย้ายไปเล่นที่สหรัฐฯสัก 1 ปี เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้น ตนก็จะสิ้นสุดอาชีพนักฟุตบอลกับ เรอัล มาดริด นอกจากนั้น ราอูล ยังเสริมอีกด้วยว่าอาจผันตัวไปรับงานโค้ชในอนาคต

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์