ราอูลเตือนชุดขาวห้ามประมาทลาซิโอ

ราอูลเตือนชุดขาวห้ามประมาทลาซิโอ

ราอูล กอนซาเลซ กัปตันทีม เรอัล มาดริด เตือนแข้ง ราชันชุดขาว ห้ามประมาท ลาซิโอ ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เป็นอันขาด แม้ขอแค่คะแนนเดียวก็จะฉลุยเข้ารอบน็อกเอาต์ก็ตาม ยันต้องเน้นเต็มที่เพื่อเอาชนะไว้ก่อน


ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงกัปตันทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกโรงเตือนลูกทีมอย่าตกอยู่ในความประมาท แม้ต้องการแค่คะแนนเดียวในเกมเปิดบ้านต้อนรับ ลาซิโอ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดสุดท้าย วันอังคารที่ 11 ธ.ค. นี้ ก็เพียงพอต่อการเข้ารอบน็อกเอาต์ก็ตาม หลังจากนัดล่าสุดบุกไปพ่าย แวร์เดอร์ เบรเมน 2-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้มี 8 คะแนนเท่ากับ โอลิมเปียกอส และนำ เบรเมน อยู่ 2 แต้ม ส่วน ลาซิโอ มี 5 คะแนน


ดาวยิงจอมเก๋า กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เรารู้ดีว่า ถ้าเราเอาชนะ ลาซิโอ ได้ เราจะเป็นแชมป์ของกลุ่มทันที แต่เกมนั้นก็ยังเป็นเกมที่น่ากลัวอยู่ดี เราเชื่อว่า เราจะไม่พลาดเกมในบ้าน แต่เราจะต้องเน้นเกมนี้เป็นพิเศษ


ราชันชุดขาว ไม่ชนะเกมเยือนมาแล้วถึง 4 นัดในทุกถ้วย แต่ก็มีสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ กับการเล่นในบ้านทั้งลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก โดย รุด ฟาน นิสเตลรอย คู่หูชาวดัตช์ ของ ราอูล แสดงความเห็นว่า พวกเราเล่นได้ไม่ดีเท่าไร และมีปัญหาเล็กน้อยกับเกมนอกบ้าน ไม่เหมือนเกมในบ้านที่เราทำได้ดี เกมในบ้านนัดที่ผ่านมาเราก็ทำได้ดี เราชนะทุกๆ เกมที่แข่งในบ้าน เพราะแฟนบอลของเราหนุนหลังพวกเรา เราจะทำมันอีกครั้งในแมตช์ต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์