ราอูลมาแปลกคุยฟอร์มกำลังพีกสุดก่อนบู๊บอลโลก

ราอูลมาแปลกคุยฟอร์มกำลังพีกสุดก่อนบู๊บอลโลก

ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงกัปตันทีมชาติสเปน ของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด มาแปลกคุยโตฟอร์มกำลังพีกสุด ก่อนหน้าลงทำศึกเวิลด์ คัพ 2006 รอบสุดท้าย ที่เมืองเบียร์ แม้เท้าบอดมานานตั้งแต่เดือน ต.ค.ปีที่แล้ว แจงที่ยังทะลวงประตูคู่แข่งไม่ได้เกิดจากโชคไม่เข้าข้างเท่านั้น ลั่นอีกไม่นานได้เห็นลูกบอลไปกองอยู่ก้นตาข่ายแน่

ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ากัปตันทีมชาติสเปน ของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ทีมรวมดาราโลกแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า ตนเองสามารถกลับมาเล่นเข้าฟอร์มได้ทันเวลาก่อนที่ศึก ฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ ประเทศเยอรมัน จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 9 มิ.ย.นี้


ดาวยิงวัย 28 ปี ซึ่งติดทีมชาติมาแล้ว 92 นัด และยิงได้ 42 ประตู กล่าวหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมกับ เรอัล ว่า ผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับการลงแข่งขันรายการใหญ่ ไม่ว่ามันจะเป็น เวิลด์ คัพ หรือ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ก็ตาม มันเป็นที่ชัดเจนว่าผมไม่ค่อยมีโชคสักเท่าไรนับตั้งแต่ที่ผมหายจากอาการบาดเจ็บ แต่ (ประตู) กำลังจะมาแน่ ๆ

ทั้งนี้ ราอูล มีฤดูกาลที่ไม่ค่อยสู้ดีนักเมื่อยิงประตูในลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุได้เพียงแค่ 5 ลูกเท่านั้น และ ยังทะลวงตาข่ายคู่แข่งไม่ได้อีกเลยนับตั้งแต่เดือน ต.ค.ปีที่แล้ว หลังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปนานถึง 3 เดือน และ เพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมานี่เอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์