รายงานสดการพิจารณาคดึเทคหงส์



- RBS อ้างว่าฮิคส์และยิลเล็ตต์พยายามป่วนกระบวนการขายสโมสรด้วยท่าทียะโสโอหังอย่างน่าใจหาย

- RBS ได้เรียกร้องให้ตัดสินในการรื้อฟื้นองค์ประชุมและการทำหน้าที่ของบอร์ดกลับมา มันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องหาฮิคส์และยิลเล็ตต์จะทำกำไรจากกลยุทธ์ที่ว่านี้ 

ไม่มีสัญญาณของฮิคส์และยิลเล็ตต์ว่าจะมาศาล โดยตัวแทนที่ส่งมายอมรับว่าได้ละเมิดสัญญาจริงแต่รู้สึกว่าไม่ได้เร่งเร้าให้บอร์ดถูกรื้อฟื้นก่อนวันศุกร์เลย

- RBS เผยว่าทั้งฮิคส์และยิลเล็ตต์ได้ละเมิดกฏของ C3 ในการตกลงขายกับธนาคารโดยสัญญาเซ็นในเดือนเมษายน 2010 ที่เกี่ยวข้องกับการพยายามเปลี่ยนบอร์ด

- ฮิคส์และยิลเล็ตต์ยอมรับว่าการขายสโมสรเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้แต่อ้างว่าบอร์ดไม่ได้พิจารณาในหลายทางต่อการขายให้ NESV

- ฮิคส์และยิลเล็ตต์อ้างว่าข้อเสนอจากปีเตอร์ ลิมและมิล ไฟแนนซ์ยังอยู่บนโต๊ะและดีกว่า NESV

- ฮิคส์และยิลเล็ตต์ต้องการนรู้ว่าทำไมการประชุมระหว่างมิล ไฟแนนซ์และมาร์ติน บราฟตันถึงถูกยกเลิกเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

- ตัวแทนของฮิคส์และยิลเล็ตต์กล่าวว่า'สมาชิกบอร์ดชาวอังกฤษทั้ง 3 พิจารณาข้อเสนอไม่ถูกต้อง'

- ตัวแทนของฮิคส์และยิลเล็ตต์อ้างว่าไม่มีความเป็นจริงที่การควบคุมกิจการจะเกิดขึ้น แม้กระทั่งหาก RBS เรียกหนี้คืนแต่ก็ยังมีทางเลือกอยู่อีก

- ฮิคส์และยิลเล็ตต์อ้างว่าบอร์ดชาวอังกฤษได้ละเมิดสัญญาการขายกับ RBS

- ฮิคส์ได้เขียนจดหมายต่อศาลด้วยการบอกว่าเขาและยิลเล็ตต์รู้สึกว่าถูกบอร์ดกีดกันออกจากกระบวนการขายสโมสร

- ฮิคส์อ้างว่าเขาแค่ละเมิดสัญญาตกลงการขายด้วยการพยายามปลดสองบอร์ดออกเพราะคณะกรรมการได้ละเมิดสัญญาการขาย

- ฮิคส์และยิลเล็ตต์เรียกร้องให้มีการไต่สวนใหม่ในสัปดาห์

- ตัวแทนของฮิคส์และยิลเล็ตต์ปฏิเสธข้อที่ว่าเดดไลน์ใช้หนี้เป็นวันที่ 1 พฤศจิกายนโดยอ้างว่าทั้งพวกเขาและ RBS ได้ตกลงกันไว้แล้วจนกระทั่งถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน

- ทนายกราบิเนอร์พูดในนามบอร์ดลิเวอร์พูลโดยบอกต่อศาลว่าข้อเสนอ 2 ทางเลือกที่มีเข้ามานั้นบอร์ดมีหน้าที่เป็นคนหาเจ้าของใหม่ดังนั้นหากเลือกรายนี้แล้วก็ต้องเป็นรายนี้

- ทนายกราบิเนอร์กล่าวต่อว่าหากฮิคส์และยิลเล็ตต์ยอมรับว่าพวกเขาจะต้องขายสโมสรและต้องการให้เป็นไปถูกวิธีแล้วทำไมพวกเขาถึงไม่กล่าวอ้างสำหรับความเสียหายต่างๆแทนที่จะพยายามยื้อวทรัพย์สมบัติหนึ่งเดียวที่ว่านี้ต่อ

- จดหมายจากฮิคส์ได้ระบุต่อศาลว่าเขาเขียนในระหว่างโทรศัพท์มีตติ้งกับบอร์ดที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน(การประชุมที่ท้าที่สุดต้องยกเลิก) ฮิคส์จูเนียร์เข้าร่วมด้วยโดยทนายกราบิเนอร์ตั้งคำถามว่าทำไมถึงเป็นเช่นนี้ได้เพราะฮิคส์จูเนียร์ไม่ได้มีชื่ออยู่ในบอร์ดด้วย

- ทนายกราบิเนอร์จัดไปอีกดอกเต็มๆบอกการได้ติดต่อกันระหว่างบอร์ดกับเจ้าของสโมสรพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทั้งฮิคส์และยิลเล็ตต์รู้อยู่แก่ใจว่าจะมีประชุมในวันที่ 5 ตุลาคมแต่ทั้งคู่เลือกจะปฏิเสธไม่มาเองจึงไม่ถูกต้องที่ตัวแทนอ้างว่าถูกกีดกันออกจากการเป็นคณะกรรมการ

- ทนายกบราบิเนอร์กล่าวต่อว่า...บอร์ดบริหารใช้การประชุมหลายสาย(conference line) เพื่อรับฟังข้อเสนอผ่านโทรศัพท์ระหว่างประชุม ผู้เสนอราคาต่างก็มี line ของตัวเองและทางบอร์ดต้องเมคชัวร์ว่าผู้เสนอราคาต่างจะไม่ได้ยินเสียงซึ่งกันและกัน

- มาร์ติน บราฟตันมาแล้วได้กล่าวต่อผู้พิพากษาว่ามีกลุ่มต่างๆ 130 กลุ่มที่ถูกทาบทามโดยบอร์ดต่อการเทคโอเวอร์ครั้งนี้โดยข้อเสนอบริษัท Meriton มาถึงมือบอร์ดก็ตอนที่พวกเขาได้เห็นข้อเสนอและแผนงานของ NESV ไปเรียบร้อยแล้วโดยข้อเสนอเดิมของ Meriton สำคัญไม่เท่า NESV และยังบอกตามด้วยว่า Mill Financial ต้องการ

exclusivity(ขออภัยไม่ทราบความหมายที่แท้จริง-เบน ฟรีคิก) ซึ่งละเมิดกฏการตกลงของ RBS












เครดิต เบน ฟรีคิก  S.S

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์