รามอสไม่ท้อแม้พ่ายบาร์ซ่า

ฮวนเด้ รามอส กุนซือ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยังมั่นใจว่าทีมจะพลิกฟื้นฤดูกาลกลับมาลุ้นแชมป์ลา ลีกา สเปน สมัย 3 ติดต่อกัน แม้ประเดิมคุมทีมโดน "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า อัดน่วม 2-0 จากซามูเอล เอโต้ และลิโอเนล เมสซี่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อยังมีอีกหลายนัดให้เล่น แถมครึ่งฤดูกาลหลังจะมี แชม เปียนส์ ลีก เข้ามาเป็นอีกตัวแปรด้วย

"เราไม่สมควรแพ้ขนาดนั้น เมื่อดูจากสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ผมพอใจฟอร์มของทีม พวกเขาทำสิ่งที่ต้องทำด้วยความภาคภูมิใจ บาร์เซโลน่าคว้าโอกาสไว้ได้ แต่เราทำไม่ได้ พวกเขาจึงได้ 3 แต้มไป แมตช์คงเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ถ้าเราเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน" รามอสกล่าว


ด้านโจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ"เจ้าบุญทุ่ม"ชื่นมื่นหลังเก็บชัย ชมเปาะลูกทีมเล่นได้เยี่ยมไม่เสียบอลง่าย และไม่ ลืมชมคู่ปรับตลอดกาลที่ยากจะเอาชนะถึงจะอยู่ในช่วงฟอร์มตกก็ตาม

ส่วนราม่อน กัลเดร่อน ประธานรีล มาดริด ออกมาปฏิเสธข่าวดึงตัว ราฟาเอล เบนิเตซ มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า แม้แต่งตั้ง รามอสทำหน้าที่แทนแบร์นด ชูสเตอร์ เพียงแค่6 เดือน "เราจะรอดูผลงานของรามอสในช่วงจบฤดูกาลว่าเป็นอย่างไร หากทุกอย่างโอเค ซึ่งเราหวังว่าจะเป็นแบบนั้น เราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนพ.ค.หรือมิ.ย. เราทราบดีว่าราฟาเอล เบนิเตซ มีฝีมือแต่ผมเชื่อว่าเขาจะอยู่กับลิเวอร์พูลอีกนาน และเขาก็ไม่ใช่ตัวเลือกของเรา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์