รามอสแนะมาดริดเอาเยี่ยงอย่างเชลซี

รามอสแนะมาดริดเอาเยี่ยงอย่างเชลซี

เยี่ยงอย่างที่ว่านี่คือการวางแท็คติกส์เกมรับอันเหนียวแน่นหาใช่พฤติกรรมหลังจบเกมโดยแซร์คิโอ รามอสแบ็คขวาจอมเลื้อยเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริดควรศึกษาการเล่นเช่นนี้เอาไว้หยุดบาร์เซโลน่าในฤดูกาลหน้า

มาดริดต้องอับอายขายขี้หน้าถูกบาร์ซ่าคู่ปรับเก่าตลอดกาลบุกมาไล่ต้อนตือไส้ไหลถึงซานติอาโก้ เบอร์นาบิว 6-2 แต่กับเชลซีลูกทีมเป๊ป กวาดิโอล่าไปไม่เป็นและหากไม่ได้ประตูผีจับยัดของอันเดรียส อิเนสต้าพวกเขาจะยิงไม่ได้เลยตลอดทั้ง 180 นาที

เราเล่นกันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในขณะที่บาร์เซโลน่ากลับโชว์เต็มสตึมที่เบอร์นาบอว พวกเขาเหนือกว่าอย่างชัดเจนรามอสเกริ่นนำ

เราต้องศึกษาคุณสมบัติและเรียนรู้จากสิ่งที่เชลซีทำ พวกเขาเองก็ไม่ได้เริ่ดหรูในเกมพบบาร์ซ่าเท่าไหร่แต่อย่างน้อยพวกเขาก็รู้วิธีในการรับมือกับบาร์ซ่า

แต่ตอนนี้เราคงทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากเรียนรู้และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเราจะต้องมองย้อนกลับไปตลอดทั้งฤดูกาลที่เราเล่นมา,ไม่ใช่แค่พบบาร์เซโลน่าแค่นัดเดียวเท่านั้น

ในขณะเดียวกันรามอสยังขอแสดงความยินดีกับอันเดรียส อิเนสต้าเพื่อนรักร่วมชาติที่ยิงประตูพาบาร์เซโลน่าเข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างแรกเลยผมเป็นคนสเปนและแน่นอนผมอยากเห็นบาร์เซโล่นาเข้าชิงมากกว่าทีมไหนจากอังกฤษ

และผมดีใจแทนอิเนสต้าเพราะเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติ มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นนักเตะจาก cantera (นักเตะเยาวชนท้องถิ่น) เป็นตัวหลักสำคัญในเกมใหญ่เช่นนี้


www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์