รามอสแฉโดนนักเตะรุมแทงข้างหลัง



"เดอะซัน" รายงานว่า

ฮวนเด้ รามอส อดีตกุนซือ "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ บอกกับเพื่อนสนิทว่า การที่โดนปลดจากตำแหน่งเพราะมีอดีตลูกน้องเก่าบางคนแทงข้างหลัง

หลังจากสเปอร์ประกาศปลดฮวนเด้ รามอส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม
 
พร้อมจ่ายเงินชดเชย 7 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกันได้ดึงตัวแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือปอร์ตสมัธ เข้ามารับหน้าที่แทนนั้น ภายหลังจากถูกปลด รามอสไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อรายใดเนื่องจากเหตุผลทางกฎหมาย แต่เพื่อนสนิทของเขาออกมาเปิดเผยกับ "เดอะ ซัน" ว่า กุนซือชาวสแปนิชยอมรับผิดชอบต่อผลงานที่ย่ำแย่ของทีม แต่ก็รู้สึกเจ็บใจไม่น้อยที่โดนหักหลัง
"เขาเชื่อว่ามีนักเตะบางคนหันมาต่อต้านตัวเขา และนักเตะเหล่านั้นยุส่งกับบอร์ดบริหารจนทำให้เขาถูกปลดเร็วขึ้น สิ่งนี้ทำให้เขารู้สึกเหมือนถูกหักหลัง เขายินดีรับผิดชอบต่อความผิดพลาดของเขา แต่คิดว่านักเตะสมควรจะต้องถูกต่อว่าเช่นกัน"

นอกจากนี้ เพื่อนสนิทยังเปิดเผยอีกว่า

รามอสไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายนักเตะซึ่งเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผลงานของทีมแย่ลง แต่ทั้งหมดเป็นการตัดสินใจของดาเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬา และเดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร
"รามอสต้องการนักเตะ 3 รายในการสร้างทีมใหม่ ได้แก่ อันเดรียส ปาล็อป, ดาวิด อัลเบลด้า และดิเอโก คาเปล แต่นักเตะที่ทีมซื้อตัวมากลับเป็นคนที่โคมอลลี่ ต้องการ"

ด้านแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนใหม่สเปอร์เชื่อว่าต้นสังกัดจะไม่ตกชั้นแม้ว่าตอนนี้จะจมปลักอยู่บ๊วย เพราะว่ามีนักเตะที่มีคุณภาพอยู่ร่วมทีมมากมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์