รามอสเผยชุดขาว ต้องปรับสภาพจิตใจ

ฆวนเด้ รามอส กุนซือคนใหม่ของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาเผยงานแรกเลยที่ต้องทำคือการที่จะต้องมาปรับสภาพจิตใจของลูกทีมใหม่ เชื่อว่าเรื่องฝีเท้าไม่เป้นที่สองแน่นอน พร้อมยอมรับสตาฟฟ์โค้ชในถิ่น เบร์นาเบว จะให้คำแนะนำที่ดี กับเขาได้อย่างแน่นอน

ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้สิ่งที่สำคั้ญที่สุดและงานแรกที่เราจะทำก็คือ การทำให้นักเตะ "ราชันชุดขาว" มีสภาพจิตใจที่ดี โดยเชื่อว่าหากทำได้โดยสำเร็จ ก็จะกลับมาสุ่เส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสเปนได้อีก 


กุนซือจอมแท็กติก ที่พึ่งได้รับการแต่งตั้งเอามาคุมทีมเรอัล มาดริด แทน แบร์นด์ ชูสเตอร์ ที่โดนปลดจากตำแหน่งหลังจากทำผลงานได้ไม่ดีนักและส่งผลให้ทีม ราชันชุดขาว ตกลงไปอยู๋ในอันดับที่ 5  รามอส ได้ออกมากล่าวว่า "สิ่งสำคัญที่สุดคือการปรับสภาพจิตใจ นักเตะทุกคนจำเป็นต้องรู้ว่าพวกเขาต้องใจเย็น และทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างของพวกเขา เพื่อสิ่งที่พวกเขารู้ว่าจะทำอย่างไรที่จะทำให้ทีมกลับมาสมบูรณ์แบบอีกครั้ง นั่นแหละคือฟุตบอล"

ทั้งกันนี้ อดีตนายใหญ่ เซบีย่า และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า สตาฟฟ์โค้ชของ "ราชันชุดขาว" จะเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยทำให้เขาปรับตัวกับการทำงานใหม่ๆในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว "ในอาชีพการทำงานของผมเคยได้ร่วมงานกับนักเตะ 2-3 คน ในทีมชุดนี้มาแล้ว แต่สตาฟฟ์เทคนิคของสโมสรคงรู้จักนักเตะได้ดีกว่าผม และผมคงจะต้องขอรับคำแนะนำดีๆ จากผวกเขาแน่นอน"    

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์