รามอสเผยจำใจดร็อปเดรนเธ่ ชี้นักเตะเสียศูนย์เพราะโดนโห่

รามอส เผย จำต้อง ดร็อป เดรนเธ่ ออกจากทีม เนื่องจากนักเตะกำลังเสียศูนย์ หลังโดนแฟนบอลของตัวเองโห่ใส่อย่างหนัก

ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงของศึก ลา ลีกา สเปน ชี้ว่าการที่ต้อง ดร็อป รอยสตัน เดรนเธ่ ปีกดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ออกจากทีมนั้น เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เนื่องจากว่า นักเตะกำลังสูญเสียความมั่นใจอย่างหนัก เพราะว่าโดนบรรดาสาวก "มาดริดิสต้า" โห่ไล่ตลอดยามที่ลงเล่นในสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถิ่นของตัวเอง

เดรนเธ่ นั้นโดนแฟนบอลของราชันชุดขาว โห่ไล่ในเกมที่เจอกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ซึ่งดาวเตะผิวสีถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง ทำให้ตัวนักเตะนั้นขาดความมั่นใจที่จะลงเล่น จึงทำให้รามอส จำต้องดร็อป เดรนเธ่ ออกจากทีมในอีกสามเกมถัดมา ที่เจอกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ , นูมานเซีย และ สปอร์ติ้ง กิฆอน โดย กุนซือมาดเท่ห์กล่าวเรื่องเรื่องนี้ว่า "เดรนเธ่ กำลังขาดความมั่นใจอย่างหนัก เขาอายุยังน้อย และต้องการแรงสนับสนุนเต็มที่จากทุกฝ่าย แต่มันกลับไม่เป็นอย่างหนัก ในฐานะที่ผมเป็นโค้ช ผมจึงต้องทำสิ่งที่ผมเห็นว่าดีที่สุดสำหรับลูกทีมของผม ผมหวังว่าเขาจะกลับมาเรียกความมั่นใจได้อีกครั้ง เพราะเขาคือหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้"


ขณะที่ เดรนเธ่ นั้นได้ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ยามที่ต้องเล่นในบ้านของตัวเอง มันเปรียบเสมือนต้องมาเล่นที่ คัมป์ นู หรือ สนามของทีมคู่แข่ง ซึ่งผมไม่ต้องการรู้สึกเช่นนั้น เมื่อคุณต้องโดนแฟนบอลของตัวเองโห่ใส่ มันคงเป็นเรื่องยากที่จะโชว์ฟอร์มได้ดี"

สำหรับ เดรนเธ่ นั้นย้ายจาก เฟเยนูร์ด มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2007 โดยลงเล่นให้กับทีมแชมป์ลา ลีกา 30 สมัยไปแล้วทั้งสิ้น 34 นัดยิงได้ 2 ประตู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์