รามอสเชื่อ กระทิงดุ ได้รับบทเรียนพร้อมลุยอัซซูรี่

รามอสเชื่อ กระทิงดุ ได้รับบทเรียนพร้อมลุยอัซซูรี่

หลังแพ้โครเอเชีย 2 - 1 ในเกมสุดท้ายของกลุ่มดี เกมต่อไปนี้ แชมป์ยูโรทีมปัจจุบันจะต้องพบกับอิตาลีในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของการแข่งชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016

สเปนที่ตอนนี้พบกับเส้นทางที่ดูยากลำบากต่อการเข้าไปเล่นรอบชิงดำในเดือนหน้าที่ปารีส เพิ่งจะพาทีมไปแพ้โครเอเชียคาสนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ แม้ว่า "กระทิงดุ" จะได้ขึ้นนำไปก่อน แต่ก็มาโดน นิโคล่า คาลินิช และ อิวาน เปริซิช ยิงคนละประตูทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลังก่อนหมดเวลา

อัลบาโร่ โมราต้า ทำประตูที่ 3 ของเขาในศึกยูโร 2016 ได้ในนาทีที่ 7 ส่งให้ทัพของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เริ่มเกมได้ดี เซร์คิโอ รามอส หัวหอกของทีม ยอมรับว่าเส้นทางสู่บัลลังก์แชมป์ของทีมดูไม่น่าวางใจ และกองหลังเรอัล มาดริด พลาดโอกาสทำประตูจากการยิงลูกโทษลูกที่ 2 ของเขา ซึ่งโดน ดานิเยล ซูบาซิช ผู้รักษาประตูของโครเอเชียหยุดไว้ได้

แม้ว่าพวกเขาจะพลาด และต้องเจอกับอิตาลีเพื่อชิงตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ รามอส กล่าวว่าสเปนต้องเตรียมตัวพบกับอุปสรรคต่างๆเพื่อก้าวผ่านไปคว้าถ้วยในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป และถูกจารึกเป็นแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันให้ได้

"ผมมีโอกาสที่จะทำให้ทีมขึ้นนำ และน่าเสียดายที่ผมไม่สามารถพลิกสถานการณ์ได้" รามอส กล่าว

 "มันไม่น่าเป็นอย่างนั้น ส่วนตอนนี้เราต้องเล่นกับตัวเต็ง แต่การที่จะเป็นแชมป์ได้ คุณต้องเอาชนะทุกคน" หากสเปนเป็นแชมป์ยูโร 2016 จ่าย 6.00 รามอส กล่าวอีกว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขาจะได้บทเรียนจากความพ่ายแพ้ต่อโครเอเชีย

"เราจะมีสมาธิกับตัวเรา และคิดเกี่ยวกับการแข่ง 16 ทีมสุดท้าย เราต้องเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เรียนรู้จากบทเรียนนี้ให้มาก เพราะฉะนั้นแล้วมันจะไม่เกิดขึ้นกับเราอีกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย" เขาเสริม หากสเปนชนะอิตาลีได้ จ่าย 2.10 หากอิตาลีชนะ จ่าย 4.00 หากเสมอจ่าย 3.00

 

ที่มา : th.dafabetsports.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์