รามอสอัด 57 ล้านป.สร้างทีมใหม่

รามอสอัด 57 ล้านป.สร้างทีมใหม่
 



ฆวนเด้ รามอสจะมีเงินก้อนโตอีก 57 ล้านปอนด์เอาไว้สร้างทีมใหม่ในสไตล์ของเขาเองหากขายทั้งดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟและร็อบบี้ คีนออกไปในซัมเมอร์นี้ 

ไก่เดือยทองกางแผนล่าตัวดิเอโก้ มิลิโต้,โรมัน พาฟลูเชนโก้รวมทั้งปีกซ้ายขวาทั้งดิเอโก้ คาเปลและเดวิด เบนท์ลีย์

รามอสมองว่าการขายนักตะที่อยากออกจากรังไวท์ฮาร์ทเลนทั้งเบอร์บี้และคีโน่เพื่อแลกกับเงินก้อนเอามาเสริมทัพอีก 4 ตำแหน่งเป็นการลงทุนที่คุ้มค้าและสร้างประโยชน์ได้มากกว่าชัดเจนโดยเฉพาะในเรื่องของอายุการใช้งานที่หอกคู่กำลังย่างเข้าสู่วัย 28 ปีแล้วนั่นเอง

แม้ว่าสเปอร์สเพิ่งมีคดีความกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเรื่องการทาบนักเตะผ่านสื่ออย่างผิดกฏแต่ท้ายที่สุดแล้วบอร์ดบริหารยอดทีมจากลอนดอนพยายามหาทางขายออกไปให้เร็วที่สุดไม่ว่าจะเป็นเบอร์บาตอฟ(25 ล้านปอนด์)และคีน(18 ล้านปอนด์)

นักเตะรายแรกที่รามอสต้องการคือมิลิโต้หอกเรอัล ซาราโกซ่าวัย 29 ปีที่กุสตาโว โปเยต์เป็นคนเอ่ยปากแนะนำ

แข้งอาร์เจนไตน์ยิงไป 15 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วและจะเป็นตัวแทนของเบอร์บาตอฟแม้ก่อนหน้านี้ราฟาเอล เบนิเตซเคยเอ่ยปากบอกมิลิโต้เร็วไม่พอสำหรับพรีเมียร์ลีกก็ตามโดยสนนราคาทางซาราโกซ่าตั้งค่าหัวไว้ที่ 10 ล้านปอนด์

ในขณะเดียวกันรามอสยังอยากได้พาฟลูเชนโก้สตาร์รัสเซียที่เป็นคนยิงเขี่ยอังกฤษตกรอบคัดเลือกยูโร 2008 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

สปาร์ตัก มอสโกว์ได้ปฏิเสธข้อเสนอของไก่เดือยทอง 10 ล้านปอนด์ไปก่อนหน้านี้แล้วและอ้างว่าจะไม่ขายให้ทีมที่ไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกแต่สเปอร์สมั่นใจว่าหากอุดด้วยเงิน 15 ล้านปอนด์ทุกอย่างน่าจะจบลงอย่างง่ายดาย

สถานการณ์นี้เช่นเดียวกับในรายของเบนท์ลีย์และคาเปลซึ่งต่างถูกปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมดโดยแบล็คเบิร์นปัดเงิน 12 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ก่อนเนื่องจากจะไม่ขายให้หากได้ค่าตัวต่ำกว่า 17 ล้านปอนด์และเซบีญ่าตั้งค่าหัวคาเปลปีกวัย 20 ปีไว้ไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์

สำหรับรามอสซึ่งเคยเป็นเจ้านายมาก่อนเคยยื่นข้อเสนอที่ถูกปฏิเสธครั้งแรก 12.5 ล้านปอนด์


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

กรุณาแสดงความเห็นแบบเพื่อนคุยกับเพื่อนนะครับ
อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ




 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์