รามอสยันชุดขาวยังมีโอกาสพิชิตลียง

เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวา เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดยังมีโอกาสดีที่จะเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 หลังนัดแรกบุกเสมอ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ ราชันชุดขาว มีโอกาสมากมายในเกมแรก และน่าจะมีโอกาสดีที่จะคว้าชัยในการเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง


     เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่าทีมของตนยังมีโอกาสที่จะเอาชนะ โอลิมปิก ลียง คู่แข่งจากฝรั่งเศส ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ในเกมแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

      เรอัล มาดริด ออกนำก่อนจากประตูของ คาริม เบนเซม่า ก่อนที่ ลียง จะมาตามตีเสมอได้ แต่ปราการหลังทีมชาติสเปน ที่โขกไปชนเสา 2 หนในเกมนี้ และมีโอกาสอีก 1 ครั้งที่จะยิงประตูได้ เชื่อมั่นว่าประตูที่ทีมยิงได้ทำให้ ราชันชุดขาว มีโอกาสอย่างมากที่จะเบียดชนะคู่แข่ง

      กองหลังทีมชาติ สเปน กล่าวในเว็บไซต์ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า นี่คือผลการแข่งขันที่ส่งผลดีต่อเรา แต่เราสามารถที่จะเอาชนะได้ เราจะได้โอกาสกลับไปเล่นในบ้านตัวเอง (ซานติอาโก้ เบร์นาเบว) ต่อหน้าแฟนๆ ดังนั้นเราน่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้

      เรามีโอกาสจะยิงประตูเหน่งๆ ถึง 3 หน แต่นี่ก็เป็นผลงานที่ดีสำหรับเราแล้ว และทำให้เราได้เปรียบในเกมนัดที่ 2 เราจะต้องมองอะไรในแง่ดีเอาไว้ และต้องฝันถึงการเอาชนะต่อไป รามอส กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์