รามอสปั่นฟรีคิก!กระทิงลองทีมต้อนปานามาสบายแฮ 5-1

แมทช์นี้ไม่มีพลิกล็อคเมื่อ"กระทิงดุ"สเปนบุกสอนบอลปานามาสบายเท้า 5-1 เซร์กิโอ รามอสโชว์ทีเด็ดปั่นฟรีคิกเข้าเสียบสามเหลี่ยม ขณะที่เปโดร โรดริเกวซเหมาคนเดียวสองประตู


                  ครึ่งแรก

กัปตันบีญ่ากดหลุดกรอบ

       เล่นมาถึงนาที 11 เบนญัตห้องเครื่องจากเบติสที่ลงทีมชาติสเปนเป็นนัดที่สองก็จ่ายบอลให้กัปตันทีมอย่างบีญ่าได้ลองวางเท้ายิงบริเวณหัวกระโหลกปานามาเพียงแต่บอลไม่ตรงกรอบประตู

เปโดรจัดให้กระทิงขวิด 1 แผล

      แต่ถึงนาที 16 "กระทิงดุ"ก็ออกนำ 1-0 เมื่ออิเนียสต้าลากบอลจี้เข้าหาเขตโทษก่อนทำชิ่งกับเปโดรจนสุดท้ายเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่าได้หลุดเข้าไปทางเขตโทาด้านขวาแล้วกดหนีมือเปเนโด้เสียบเสาไกล

บีญ่ามาแล้วซัลโวอย่างง่าย

      เกมโดยรวมตกอยู่ในการครอบครองของ"ลา โรฆ่า"ถึงนาที 30 พวกเขาก็มาบวกลูกสองเมื่ออิเนียสต้าพริ้วหลุดไปจนสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายแล้วดีดบอลมาให้บีญ่ายิงผ่านตัวเปเนโด้เข้าซุกก้นตาข่าย

กระทิงอย่าเผลอ!ปานามาสวนได้ลุ้น

      สองนาทีถัดมาปานาม่าได้จังหวะโต้กลับเร็วขึ้นมาทางด้านขวาแล้วเป็นทางดาเซนต์ที่ไหลบอลทะลุให้ตอร์เรสหลุดเข้าไปประลองฝีมือกับบัลเดสแต่หัวหอกเจ้าบ้านตะบันพ้นหน้าประตูออกไป

บีญ่าลองสองไกลถากเสา

      นาที 41 อัลบาพาบอลลุยขึ้นหน้ามาจ่ายให้บีญ่าที่หน้ากรอบเขตโทษเยื้องฝั่งซ้่ายก่อนที่หัวหอกจากบาร์เซโลน่าได้ลองส่องไกลหนีมือเปเนโด้แต่โชคร้ายที่บอลถากเสาขวาไปนิดเดียว

เปโดรสับขาหลอกก่อนยิงเบิ้ล

     ก่อนหมดครึ่งแรกสองนาทีมาต้าโชว์วิชั่นด้วยการจ่ายบอลทะลุช่องจากขวาไปยังเขตโทษด้านซ้ายให้เปโดรหลุดเข้าไปสลับขาหลอกเปเนโด้ก่อนแปเข้าสู่ประตูที่ว่างเปล่าให้ทัพสเปนทิ้งห่าง 3-0

             ครึ่งหลัง

นาบาสลงมาวูบวาบเลย
    
     เข้าสู่ครึ่งหลังมาได้เพียงสี่นาทีนาบาสที่ลงมาแทนมาต้าก็รับบอลจากบีญ่าแล้วลากจากด้านขวาตัดเข้าในมากดด้วยอีซ้ายไปให้เปเนโด้ล้มตัวปัดออกหลังได้เป็นลูกเตะมุมแทน

บีญ่าได้สอยในเขตโทษเจอปัด

      นาที 52 โซลดาโด้วิ่งตามบอลไปยังพื้นที่ว่างด้านซ้ายจนสุดเส้นหลังก่อนล็อคกลับมาเปิดยัดเข้าในกรอบเขตโทษให้บีญ่าจับหนึ่งจังหวะก่อนเอี้ยวตัวยิงไปโดนเนเปโด้ปัดทิ้งออกหลัง

โกลปานาม่าเซฟหนที่สามของครึ่งหลัง

      เกมรุกของ"กระทิงดุ"ยังคงลุยเข้าใส่เจ้าบ้านไม่มีออมมือเมื่อนาที 57 นาบาสพาบอลขึ้นมาจ่ายให้โซลดาโด้ที่ลงมาแทนเปโดรได้ตะบันไปติดซุเปอร์เซฟของเนเปโด้ที่ล้มตัวปัดบอลออกหลังอีกครั้ง

รามอสเทพเวอร์ปั่นฟรีคิกเสียบมุม

      นาที 81 บุสเก็ตส์มาเรียกฟาวล์ที่บริเวณหน้าเขตโทษปานามาก่อนที่เป็นทีของรามอสได้ปล่อยของปั่นลูกฟรคิกเข้าเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงามให้สเปนทิ้งห่างสุดกู่ 4-0

ซูซาเอต้าซัดฉลองติดทีมชาติ

      เท่านั้นไม่พอเมื่อสองนาทีถัดมานาบาสกระชากบอลหนีตัวประกบไปจนสุดเส้นหลังด้านขวาแล้วเปิดมาที่หน้าปากประตูให้ซูซาเอต้าชาร์จจ่อๆไม่เหลือซากให้ทีมนำ 5-0 พร้อมเปิดซิงยิงประตูในนามทีมชาติ

โกเมซกดจุดโทษลูบกาซิญาส

      ก่อนหมดเวลาสามนาทีปานามามาได้จุดโทษในจังหวะที่บาราโอน่าโดนตัดฟาวล์ในกรอบเขตโทษแล้วก็เป็นโกเมสที่ลูบคมกาซิญาสด้วยการชิพไปที่กลางประคูในขณะที่นายด่านเรอัล มาดริดพุ่งไปด้านข้าง แน่นอนว่าแข้งปานาม่าต่างดีใจกันถ้วนหน้าแต่สุดท้ายก็ได้แค่นั้นพ่ายสเปนคาบ้าน 5-1


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์