รามอสขอโทษปูโญล-ชาบียันไม่เจตนาเมสซี

อย่าถือสานะ! เซอร์จิโอ รามอส แบ็กผมสวยของเรอัล มาดริด ออกปากขอโทษ คาร์เลส ปูโญล ปราการหลังรุ่นพี่ในทีมชาติของบาร์ซา และ ชาบี เออร์นันเดช แล้ว หลังหลุดตบะแตกในเกมเอลกลาซิโก

มาร์กา สื่อชื่อดังของเมืองกระทิงดุ รายงานว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังผมสวยของเรอัล มาดริด ซึ่งโดนใบแดงในเกมที่ราชันชุดขาว พ่ายให้กับบาร์เซโลนา 0-5 และออกอาการไม่พอใจ ปีนเกลียวใส่ คาร์เลส ปูโญล และ ชาบี เออร์นันเดช 2 นักเตะรุ่นพี่ ในทีมชาติสเปนของบาร์ซา ได้ออกมาขอโทษ ชาบี และ ปูโญล จากรณีที่ไปผลักหน้าทั้ง 2 คนเรียบร้อยแล้ว 

พร้อมกันนี้ ยังได้ยอมรับผิดในจังหวะที่อัด ลีโอเนล เมสซี จนร่วง แต่ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย หรือต้องการให้ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

" ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ บาร์เซโลนา พวกเราเล่นไม่มีเอง ในเกมสำคัญนี้ แต่เรายังไม่ยอมแพ้ เราจะสู้ต่อ ผมรู้สึกแย่มาก ผมผิดเองที่เข้าปะทะหนักๆ ผมไม่มีเจตนาทำร้ายใคร ผมคงต้องขอโทษ เพื่อนร่วมทีมชาติสเปนทั้ง ชาบี และ ปูโยล ด้วย" รามอส กล่าว 

ทั้งนี้ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ปูโญล ได้ออกมากล่าวถึง ก่อนที่จะมีการออกมาขอโทษของรามอส แล้วว่า ไม่ถือโทษโกรธ นักเตะรุ่นน้อง แต่อย่างใด และมองว่าเป็นเรื่องของอารมณ์ รวมถึงมองว่า รามอส ยังเป็นเด็กกว่าด้วย 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์