รามอส-โด้ เบิ้ลซัดนำชุดขาวยำเสือใต้

รามอส-โด้ เบิ้ลซัดนำชุดขาวยำเสือใต้

"รามอส-โรนัลโด" นัดกันเบิ้ลซัด นำ "ราชันชุดขาว" บุกยำ "เสือใต้" เหลือเชื่อ 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ผลการแข่งขันนัดแรก รีล มาดริด เปิดบ้านคว้าชัยมาได้ก่อน 1-0 เกมนี้ บาเยิร์น จึงต้องเอาชนะให้ได้ เพราะตามหลังอยู่หนึ่งประตู

เปิดฉากเขี่ยลูกเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลเดินหน้าลุยเข้าใส่ได้มากกว่า
 
ขณะที่ทีมเยือนเน้นตั้งรับเหนียวแน่นแล้วรอสวนกลับ จนนาทีที่ 16 "ราชันชุดขาว" ก็ได้ประตูช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่น ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ เซร์คิโอ รามอส จากนั้นอีก 4 นาทีต่อมา จากลูกฟรีคิก รามอส โขกประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้ เป็นประตูให้ทีมนำห่าง 2-0

โดนยิงนำถึง 2-0 รวมสกอร์นัดแรกด้วย บาเยิร์น ตามหลัง 0-3 ไม่มีทางเลือกอื่น
 
นอกจากบุกแหลก เพราะต้องยิงถึง 4 ประตูเพื่อกลับมาแซงชนะ แต่ยิ่งบุกมากหลังก็รั่ว โดนลูกสวนกลับของชุดขาวเล่นงานอีกครั้ง ในนาที 34 แกเรธ เบล ใช้ความเร็วกระชากบอล ก่อนเปิดให้ คริสเตียโน โรนัลโด ที่รออยู่โล่ง ๆ คนเดียวในกรอบเขตโทษ ซัดผ่านมือ มานูเอล นอยเออร์ โกลจอมหนึบของบาเยิร์น เข้าไปเป็น 3-0

ตามหลังไกลสุดกู่ ทำเอาแข้ง "เสือใต้" ออกอาการท้อให้เห็น เพราะต้องยิงถึง 5 ประตูจึงจะกลับมาชนะได้
 
ซึ่งโอกาสแทบจะเป็นไปไม่ได้ ทำให้เกมเริ่มแผ่วลง แถมนาทีสุดท้าย โรนัลโด ยังมาซัดฟรีคิกปิดกล่องให้ "ราชันชุดขาว" เอาชนะไป 4-0 รวมผล 2 นัด รีล มาดริด เขี่ยแชมป์เก่า บาเยิร์น ตกรอบด้วยสกอร์ขาดลอยเหลือเชื่อ 5-0 ผ่านเข้าไปยืนรอชิงชนะเลิศก่อนเป็นทีมแรก โดยจะพบกับผู้ชนะระหว่าง เชลซี กับ แอตเลติโก มาดริด ที่จะลงสนามฟาดแข้งกันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันพุธนี้ ผลนัดแรกเสมอกันมา 0-0 ที่แดนกระทิงดุ.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์