รามอส เชื่อแข้งชุดขาวไม่อิจฉาค่าจ้าง เสี่ยโด้





“รามอส” เชื่อแข้งชุดขาวไม่อิจฉาค่าจ้าง “เสี่ยโด้”

       เซอร์จิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนเชื่อคงไม่มีแข้ง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด คนใดอิจฉาค่าเหนื่อยมหาศาลที่ คริสเตียโน โรนัลโด จะได้รับจากต้นสังกัดในลา ลีกา สเปน

       รีล มาดริด ยอมควักกระเป๋าจ่ายให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสมาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ช่วงหน้าร้อนนี้
       
        โดยสื่อเคยประโคมข่าวทำนองว่า โรนัลโด จะได้สัญญากับ “ราชันชุดขาว” เป็นเวลา 6 ปี ได้ค่าจ้างสัปดาห์ละ 183,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.15 ล้านบาท) โดยทุกๆ ฤดูกาล ปีกวัย 24 ปี จะได้ค่าแรงเพิ่มขึ้นปีละ 25 เปอร์เซ็นต์ เท่ากับว่า ถ้าอยู่ที่มาดริดจนครบสัญญา “เสี่ยโด้” มีคิวรับค่าเหนื่อยปีสุดท้ายสูงเป็นประวัติการณ์วีกละ 556,000 ปอนด์ (ราว 27 ล้านบาท)
       
        เมื่อนักข่าวแดนกระทิงดุกระแซะถามไปยัง เซอร์จิโอ รามอส ทำนองจะมีใครในทีมแอบอิจฉา โรนัลโด หรือไม่ แบ็กขวาทีมชาติสเปนเผยดังนี้ “ถ้าคุณมีความสุขกับเงินที่ได้รับ ก็ไม่ต้องไปสนใจหรอกว่าใครจะรับรายได้เท่าไหร่”
       
        “ในมาดริดเราอยู่ในบรรยากาศของการคาดหวังที่สูง แต่ฤดูกาลหน้าเราจะได้ทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด และ กากา สองสุดยอดนักเตะของโลกเข้ามาเสริม ซึ่งจะช่วยสร้างความกระตือรือร้นให้เราพร้อมสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง” รามอส ตบท้าย


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์