รามอส ถ่อมตนไก่ยังไม่สามารถทาบเหล่า บิ๊กโฟร์

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/551000002618401.jpeg








ฮวนเด้ รามอส
กุนซือ ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกอาการถ่อมตนเชื่อว่าต้นสังกัดของเขายังไม่ดีเทียบเท่ากับบรรดา บิ๊กโฟร์ ของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ


แม้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สามารถต่อเวลาเฉือน สิงห์บลูส์ เชลซี 2-1 ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ ประจำฤดูกาล 2007/08 แต่ ฮวนเด รามอส ยังไม่คิดว่าทีมของเขาดีพอที่จะถูกนำไปยกเทียบ บิ๊กโฟร์

รามอส เผย ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) คงยังไม่ใช่ทีมระดับบิ๊กของประเทศ เรายังไม่อยู่ในระดับเดียวกันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, เชลซี หรือว่า ลิเวอร์พูล ทีมของผมยังต้องเน้นกันไปแบบนัดต่อนัด การคว้าแชมป์ยังไม่ได้ทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้น

ตอนมาอยู่กับทีมใหม่ๆ ผมพบว่าเราเสียประตูกันง่ายเกินไป แต่ก็เห็นว่าทีมทำประตูคู่ต่อสู้ได้มากเช่นกัน ผู้เล่นดูเหมือนมีความเชื่อมั่นกันมากขึ้นหลังจากได้ชัยชนะ และพวกเขาก็ต้องการเป็นผู้ชนะ ทว่าเราก็ต้องทำงานกันให้หนักต่อไป กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย

สำหรับ สเปอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ชิป อย่างไรก็ตาม ไก่เดือยทอง การันตีได้ไปเล่นยูฟ่า คัพ ฤดูกาลหน้าแน่นอนจากการคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ โดยซีซั่นนี้เด็กๆ ของ รามอส ยังมีลุ้นแชมป์ยุโรปถ้วยใบเล็ก แต่ก็ต้องผ่านด่าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จากฮอลแลนด์ ให้ได้เสียก่อนในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เนื้อหาข่าว จาก b4thematch.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์