ราฟาโวหงส์พร้อมสู้ศึกซีซั่นหน้าแล้ว

ราฟาโวหงส์พร้อมสู้ศึกซีซั่นหน้าแล้ว




ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชื่อการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ทำให้ทีมอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม ชี้ตอนนี้ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจของลูกทีมดีขึ้นมาก และพร้อมสำหรับการสู้ศึกใหญ่ในฤดูกาลหน้าแล้ว


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตอนนี้ทัพ หงส์แดง มีความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ในฤดูกาลหน้า มั่นใจช่วงปรีซีซั่นลูกทีมของเขามีพัฒนาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย กล่าวว่า ตอนนี้เราพยายามที่จะให้นักเตะทุกคนลงสนามมากขึ้น บางทีอาจจะสักชั่วโมงไปถึง 75 นาที และสำหรับนักเตะบางคนที่ลงเล่น แต่มันขึ้นอยู่กับนักเตะคนอื่นๆ เรามีนักเตะมากพอที่นี่ และเราอยากที่จะให้พวกเขามีโอกาสลงสนาม

 

แต่พวกเขาส่วนใหญ่จะได้ลงเล่น 60 นาที หรืออาจจะมากกว่านั้นนิดหน่อย หลังจากคืนนี้ เราจะมีอีก 2 เกมก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหญ่ และผมคิดว่า เราจะได้เห็นนักเตะบางคนได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในแมตช์เหล่านี้ ราฟา ระบุ

 

ลิเวอร์พูล ซึ่งต้องเดินทางไปเยือน เอฟซี ลินน์ ที่ออสโล ในวันพุธนี้ ก่อนที่จะเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับมือ แอตเลติโก มาดริด สุดสัปดาห์นี้ โดย เบนิเตซ ยอมรับว่า เขาพอใจกับพัฒนาการของลูกทีม นับตั้งแต่ที่กับมาซ้อมที่ เมลวู้ด เมื่อเดือนที่แล้ว

 

ราฟา กล่าวต่อไปว่า ผมคิดว่าในด้านความฟิตของนักเตะทุกคนไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น สภาพจิตใจและทีมสปิริตก็ดี และทุกอย่างก็สอดคล้องกับแผนการทำทีม โดยปกติแล้วช่วงปรีซีซั่นมันก็แค่ปรีซีซั่น แต่มีสิ่งหนึ่งที่แตกต่าง เพราะเรามี (อันเดรีย) ดอสเซน่า และนักเตะสเปนที่กลับมาร่วมทีมช้า นับตั้งแต่ที่ทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติ

 

(สตีเว่น) เจอร์ราร์ด ที่กลับมาอยู่ ลิเวอร์พูล ตอนที่เราเดินทางไปเอเชีย ซึ่งเราอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างที่เราไม่สามารถควบคุมได้ แต่ผมคิดว่าระบบทีมทุกอย่างดีขึ้นจริงๆ เรามีการเดินทางที่ดีในการไปทัวร์เอเชีย ตอนนี้เราพร้อมอีกครั้งแล้ว กุนซือเลือดกระทิง กล่าวทิ้งท้าย


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์